หนุ่มมอมยาสาวจนใกล้สิ้นใจ ข่มขืนเธอในสภาพนั้น และส่งรูปไปอวดเพื่อนในกลุ่มอีก!!

บางครั้งคนเราก็สามารถทำอะไรที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้นมาได้ อย่างเช่นในกรณีของชายหนุ่มวิปริตคนนี้ที่กระทำการ ‘ข่มขืนศพ’ ซึ่งเป็นเรื่องที่นับได้ว่าเป็นที่น่าเวทนาอยู่แล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะเจ้าหนุ่มคนนี้ยังถ่ายรูปและทำการส่งไปให้แก่เพื่อนๆ ของเขาเสมือนเป็นการคุยโม้โอ้อวดอีกด้วย

โดยผู้ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้มีชื่อว่า Brian Roberto Varela ชายวัย 19 ปีจากรัฐวอชิงตัน ประเทศอเมริกา ซึ่งได้ข่มขืนศพของสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตเนื่องจากใช้ยาเกินขนาด

พร้อมทั้งถ่ายภาพร่างไร้วิญญาณของสาวคนนี้ส่งให้เพื่อนๆ ดูราวกับเป็นเรื่องล้อขำเล่นๆ ก่อนที่จะกลับไปทำงานที่ร้าน Dairy Queen ที่เขาทำงานอยู่อย่างหน้าตาเฉย

 

โฉมหน้าของนาย Brian Roberto Varela ผู้ที่ก่อเหตุการณ์สุดวิปริตครั้งนี้ขึ้น

 

ซึ่งนาย Brian ก็ถูกจับกุมได้อย่างทันควันในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเพื่อนร่วมงานของเขาอ้างว่านาย Brian ได้คุยโม้โอ้อวดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ประจวบการที่พวกเขาได้อ่านโพสต์ของแม่คนหนึ่งที่ประกาศว่าลูกสาวของเธอหายไป จึงได้นำไปสู่การแจ้งตำรวจในที่สุด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นรถบ้านของนาย Brian ที่อยู่ใกล้กับบริเวณทะเลสาบ Martha และได้ค้นพบร่างของสาววัย 18 ปีชื่อว่า Alyssa Mae Noceda ที่หมกอยู่ในถังพลาสติกสีดำใบหนึ่ง

ซึ่งเธอคนนี้ได้หายไปตั้งแต่เข้าร่วมงานปาร์ตี้หนึ่งที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา อ้างอิงจากที่แม่ของเธอโพสต์ในเฟซบุ๊ก

 

Alyssa Mae Noceda เหยื่อสาวผู้โชคร้ายในเหตุการณ์ครั้งนี้

 

หลังจากนั้นนาย Brian ก็ได้สารภาพกับตำรวจว่า ตัวเขาเองได้รู้จักกับวัยรุ่นสาวคนนี้เมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อน หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกันผ่าน Snapchat ตลอด และเมื่อเร็วๆ นี้ Noceda ก็เพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่มของเธอ จึงได้ออกมางานปาร์ตี้ดังกล่าวนั่นเอง

สำหรับ Brian เขาเป็นที่รู้จักในกลุ่มว่าเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดหลายอย่างทั้ง กัญชา แอลเอสดี (LSD) โคเคน รวมถึง Percocet (ยาแก้ปวดชนิดหนึ่ง) และอื่นๆ อีกมาก จากการรายงานของเจ้าหน้าที่รัฐ

ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นเริ่มจากการที่ Necoda ได้สูดยา Percocet เข้าไปจำนวนมาก และได้เริ่มมีอาการมึนเมา ทว่านาย Brian ก็ยังคงเอาสารสกัดจากกัญชา (Dab) ให้เธอเสพอย่างต่อเนื่อง จนเธอมีอาการทรุดตัวลงอย่างเห็นได้ชัดและหมดสติไปในที่สุด

แต่ว่าแทนที่จะช่วยเหลือเธอหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ทว่าชายคนนี้กลับข่มขืนสาววัยรุ่นคนนี้แทน โดยเพื่อนๆ ของเขาเล่าให้ฟังว่า แม้แต่ตัวของ Brian เองก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในตอนที่ข่มขืนสาวคนนี้ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ตัวยา Percocet หนึ่งในยาที่สาวคนนี้เสพจนทำให้เสียชีวิต

 

เมื่อเสร็จกิจแล้วนาย Brian ก็ไม่ได้รีบหนีไปแต่อย่างใด ในทางกลับกันเขากลับถ่ายภาพเปลือยของ Noceda ที่หมดสติและริมฝีปากเริ่มกลายเป็นสีม่วงเอาไว้ จากนั้นก็ส่งไปให้เพื่อนๆ ของเขาในกลุ่มแชตอีกด้วย จากคำบอกเล่าของ Jayson Pepito เพื่อนของชายผู้ต้องหา

“พระเจ้า ฉันคิดว่าเธอยังมีชีวิตอยู่นะ แต่เธอน่าจะตายเพราะมีเซ็กส์กับฉันนี่แหละ” ข้อความที่นาย Brian ส่งให้กับกลุ่มเพื่อนของเขา

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทั้งหมด Brian ก็คิดว่าสาวคนนี้ยังคงมีชีวิตอยู่และกำลังคิดว่าจะนำไปส่งโรงพยาบาลดีหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเพื่อนๆ ว่า “เหนื่อยเกินไปที่จะทำอย่างนั้น” แล้วก็เข้านอนไป และเมื่อตอนมาในรุ่งเช้าอีกวันหนึ่งเขาก็พบว่า สาวคนนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

สารสกัดจากกัญชา

 

ด้วยความล้อเล่นหรือตกใจก็ไม่อาจทราบได้ ทำให้ Brian ไปเรียกเพื่อนร่วมห้องเขาให้มาดู ซึ่งสิ่งที่เพื่อนร่วมห้องได้เห็นก็ทำให้หัวใจแทบหยุดเต้น เพราะปากของ Noceda ได้มีน้ำลายขึ้นมาฟูมจากการที่เสพยาขนาดหนัก และเพื่อนคนนี้ก็รีบบอกให้ Brian แจ้งตำรวจอย่างด่วนที่สุด

แต่เขาไม่ทำอย่างนั้น และทำสิ่งที่ตรงข้ามกันไป โดยเขาได้ล็อกห้องที่ยังมีร่างของสาวคนนี้เอาไว้แน่นก่อนที่จะไปทำงานที่ร้าน Daily Queen ซึ่งในตอนหลังเขาได้มาสารภาพว่าที่ไม่ได้โทรแจ้งตำรวจก็เพราะว่าเกรงกลัวต่อโทษที่จะได้รับ

ระหว่างที่ไปทำงานร้านดังกล่าว เพื่อนร่วมงานก็เล่าว่าเขาได้คุยโม้โอ้อวดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการใหญ่ พร้อมทั้งมีคำพูดในทำนองที่ว่าอยากจะฝังศพของใครสักคนร่วมด้วย

เมื่อได้ยินดังนั้นและดูเหมือนกับสิ่งที่เขาเล่าเป็นเรื่องจริง เพื่อนร่วมงานของเขาคนหนึ่งจึงเปิดเฟซบุ๊กขึ้นดู และก็พบว่ามีแม่ของสาวคนนี้ที่ได้โพสต์ให้ช่วยตามหาลูกสาวของเธอที่หายตัวไป จึงทำให้มีการโทรแจ้งตำรวจในที่สุด

 

วิดีโอ Snapchat ของสาว Noceda ที่ชายหนุ่มคนนี้โพสต์อำพราง

 

แน่นอนว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบมาจับกุมตัวของชายคนนี้อย่างเร็วที่สุด โดยนาย Brian ได้อ้างว่า สาววัยรุ่นคนดังกล่าวสติได้หลุดลอยไปแล้วในตอนที่มีเซ็กส์กับเขา แต่เธอก็ยังพูดว่ายินยอมที่จะมีเซ็กส์ด้วย และในตอนที่เธอตายเขาพยายามเช็ดร่องรอย DNA ออกจากตัวของหญิงสาวคนนี้ ด้วยวิธีการต่างๆ เพราะกลัวความผิดที่จะตามมานั่นเอง

พอถึงเช้าวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์หลังจากที่ได้อ่านโพสต์เฟซบุ๊กของแม่ Noceda เขาก็พยายามจะอำพรางด้วยการใช้หัวแม่มือของศพปลดล็อกโทรศัพท์ iPhone เพื่ออัปเดต Snapchat ของเธอให้ดูเหมือนกับว่าหนีออกจากบ้านเฉยๆ เหมือนกับที่เธอเคยทำมาก่อนในอดีต

และเมื่ออัปเดตโซเชียลมีเดียของสาวคนนี้เสร็จแล้ว เขาก็ปาโทรศัพท์นี้เข้าไปในป่าหลังร้าน Dairy Queen ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ไปค้นป่าตามที่ชายคนนี้กล่าวและก็ได้พบโทรศัพท์พร้อมกับการอัปเดตในครั้งนั้นจริงๆ

 

โพสต์ของคุณแม่ที่ออกมาขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ได้ส่งผลให้นาย Brian โดนจับกุมในข้อหาฆาตกรรมโดยไม่มีการไตร่ตรองไว้ก่อน ฆาตกรรมโดยใช้สารเสพติดร่วมด้วย และข่มขืนกระทำชำเรา

Brian ถูกจับกุมและขึ้นศาลในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่กำลังรอศาลตัดสิน เขาแสยะยิ้มอย่างไม่มีความสำนึกผิดใดๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ก่อนที่จะมีการจับกุมนาย Brian ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปพูดคุยกับแม่ของเขา และก็ได้รับคำตอบว่า เธอได้ไล่นาย Brian ออกจากบ้านไปตั้งนานแล้วเนื่องจากเขาติดยา ทั้งยังทำตัวเป็นนักเลงอีกด้วย

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply