เจ้าเหมียวมอบอ้อมกอดอันอบอุ่นให้กับ “แมวน้องสาว” และช่วยดูแลจนร่างกายแข็งแรง

สำหรับใครที่เป็นเป็นแพ้ความน่ารัก หรือมีอาการหุบยิ้มไม่ได้เมื่อเจอน้องเหมียวล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณหยุดอ่านบทความนี้ทันที!!

เพราะเรื่องราวของเจ้า Chewbacca และ Leia สองศรีพี่น้องเหมียวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะทำเอาหัวใจคุณละลายเลยทีเดียว

 

เหมียว!!

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 ที่ผ่านมา เจ้าลูกแมวน้อยทั้ง 5 ตัวถูกส่งไปยังบ้านหลังใหม่ของพวกมันที่แคลิฟอร์เนีย คุณ Ashley เจ้านายของแมวน้อยทั้ง 5 ให้สัมภาษณ์ว่า

“สถานสงเคราะห์สัตว์ได้รับตัวพวกมันมาจากวอชิงตัน พวกมันไม่มีแม่และมีร่างกายที่ดูไม่ค่อยดีเหมือนกับว่ากำลังขาดสารอาหาร”

 

 

และหลังจากที่พวกมันถูกจับอาบน้ำและแต่งตัวเสียใหม่ ความน่ารักของเหล่าเจ้าแมวที่แอบซ่อนอยู่ ก็เริ่มเผยออกมาทีละนิด แต่เจ้า Leia หนึ่งในลูกแมวน้อยเหล่านั้น ยังคงมีอาการขาดสารอาหารที่เห็นได้ชัดอยู่ งานนี้คุณ Ashley จึงให้เจ้า Chewy พี่ใหญ่ของบ้านออกโรงมาดูแลเจ้าน้องเล็กของมัน

และดูเหมือนว่า Chewy ของเราจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว มันคอยอยู่ข้างๆ Leia เหมือนกับพี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวอยู่ใกล้ๆ

 

 

“พวกมันรักกันมากๆ และคอยดูแลกันอยู่ตลอดเวลาไม่เคยห่างเลย” คุณ Ashley ให้สัมภาษณ์ แต่ไม่ได้มีแค่เจ้าหญิง Leia เท่านั้นที่เจ้า Chewy คอยดูแลอยู่ แต่ยังมีน้องๆ อีก 4 ตัวของมันอีกด้วยเช่นกัน

 

เจ้า Chewy (ตัวสีส้ม) กำลังนอนกอดน้องสาวของมันอย่างอบอุ่น

 

น้องสาวข้า ใครอย่าเตะ!! เอ๊ย แตะ

 

นอกจากการดูแลที่ดีของเจ้านายมันแล้ว การช่วยดูแลน้องๆ ของเจ้า Chewy เองก็มีส่วนช่วยให้เจ้าเหมียวน้อยทั้ง 4 รวมถึง Leia น้องสาวของมันแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

 

เจ้าเหมียวจะคอยปกป้องน้องสาวของมัน เรียกว่าไม่ยอมให้ห่างเลยทีเดียว

 

“ไม่มีที่ไหนจะสบายไปกว่าข้างๆ พี่ Chewy อีกแล้วล่ะ”

 

และถึงแม้ว่าจะผ่านไปนานถึง 2 เดือน เจ้าเหมียวทั้งสองก็ยังคงดูแลกันเป็นอย่างดี “ฉันหวังว่าซักวันหนึ่งพวกมันทั้งสองจะถูกรับไปเลี้ยงด้วยกันในบ้านหลังใหม่ พวกมันคงจะดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

ทั้งสองยังคงใช้เวลาด้วยกันในบ้านของคุณ Ashley เพื่อรอครอบครัวใหม่มารับพวกมันไปดูแลต่อ

.

 

ตอนนี้ Chewy และ Leia ก็ได้ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกมันก็เปลี่ยนชื่อเป็น Kiki กับ Mochi ซึ่งถ้าหากใครอยากชมความน่ารักของทั้งสองเพิ่มเติมก็สามารภเข้าไปดูได้ที่อินสตราแกรม kiki_and_mochi ได้เลย…

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply