สาววัยรุ่นอายุ 13 ปี ก่อเหตุตบหน้า “หญิงวัยกลางคน” กลางถนนในกรุงลอนดอน

แม้ทุกคนจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าความรุนแรงไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงให้เห็นอยู่เป็นประจำ

เมื่อไม่นานมานี้ที่ประเทศอังกฤษเองก็เกิดเหตุใช้ความรุนแรงที่ไม่ทราบเหตุผลขึ้น โดยเด็กสาววัยรุ่นอายุ 13 ปีคนหนึ่งได้เข้าไปตบหน้าหญิงวัยกลางคนอย่างโจ่งแจ้ง คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตและมีคนรับชมจำนวนมาก

 

 

เหตุเกิดขึ้นกลางถนน Hounslow Hign ที่พลุกพล่านในกรุงลอน ประเทศอังกฤษ คลิปวิดีโอนี้ถูกอัปโหลดลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานี้เอง

การใช้ความรุนแรงครั้งนี้ถูกบันทึกภาพไว้ด้วยกล้องมือถือของคนที่อยู่ในบริเวณนั้น จะเห็นได้ว่านอกจากเด็กสาวและหญิงสาวแล้ว ยังมีวัยรุ่นชายอยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์นั้น และน่าจะมีคนอีกกลุ่มหนึ่งเห็นเหตุการณ์จากด้านหลังกล้องมือถือด้วย

ในช่วงแรกของคลิปวิดีโอสาววัยรุ่นซึ่งสวมชุดนักเรียนอยู่ตะคอกใส่หญิงสาวว่า “แกกำลังพูดถึงใครอยู่” ซึ่งทำให้เข้าใจได้ว่าหญิงสาวอาจจะพูดบางอย่างกับเธอก่อนหน้านี้หรือไม่ได้พูดก็ได้ แต่กล้องบันทึกภาพไว้ได้ไม่ทัน

 

 

หญิงวัยกลางคนเองก็ไม่ได้ตอบอะไร เธอเพียงแค่ส่ายหน้าด้วยท่าทางตื่นกลัว แต่เด็กสาวรุ่นก็ตบหน้าเธออย่างแรง ทางด้านหญิงสาวทำได้เพียงกรีดร้องด้วยความตกใจและยืนร้องไห้อยู่นิ่งๆ เท่านั้น

หลังจากที่สาววัยรุ่นตบหน้าหญิงสาวแล้วเธอก็เดินหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนหญิงวัยกลางคนก็มีคนที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือและให้กำลังใจเธอ คลิปวิดีโอจบลงเพียงเท่านี้

คลิปวิดีโอนี้ถูกอัปโหลดลงในโปรแกรมสแนปแชต โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า Skye หลังจากนั้นไม่นานคลิปวิดีโอก็ถูกนำไปเผยแพร่ต่อในอินสตาแกรมและมีคนเข้าไปชมมากกว่า 200,000 คนแล้ว

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลเรื่องนี้ให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2018 เวลา 16.10 น. ทางด้านสาววัยรุ่นมีอายุเพียง 13 ปี ส่วนหญิงสาวที่โดนตบนั้นมีอายุประมาณ 50 ปีต้นๆ

หลังจากเข้าไปตรวจสอบเรื่องแล้วพบว่าหญิงสาวมีรอยบวมที่ใบหน้า แต่ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงจนต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพวกเขาจึงสืบหาข้อมูลของเด็กสาวที่หนีไปเพื่อควบคุมตัวมาสอบสวน

สาววัยรุ่นถูกตำรวจควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 ในถนนเส้นเดียวกับที่เกิดเหตุ ตำรวจจะทำการสอบสวนเธอในลำดับถัดไป

 

คลิปวิดีโอ (หากดูคลิปวิดีโอไม่ได้คลิก ที่นี่)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply