ครอบครัวตะลึง ตื่นมาเจอจิ้งจกยักษ์นอนเอกเขนกอยู่ในสระน้ำหลังบ้าน สบายเชียวนะเอ็ง!!

สำหรับบ้านในฝันของใครหลายคน ก็อาจจะเป็นบ้านหลังใหญ่โตที่มีความสวยงาม พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด รวมถึงอาจจะมีสระน้ำเอาไว้ให้เราคอยว่ายน้ำออกกำลังกาย หรือกระโดดน้ำเล่นเมื่อมีอากาศร้อนในเดือนเมษายน

ซึ่งหากคิดภาพตามมันก็คงจะดีไม่น้อยทีเดียว แต่หากเราต้องประสบชะตากรรมเดียวกับครอบครัวนี้ บางทีฝันของเราอาจจะเปลี่ยนไปอีกแบบเลยก็ได้ เพราะใครจะไปคิดล่ะว่าในเช้าวันหนึ่งที่เราตื่นมาอย่างสดใส จะต้องมาพบกับจระเข้ตัวเป้งนอนอืดอยู่ในสระน้ำหลังบ้านเรา!!!

 

เข้ามาทำม๊ายย

 

โดยเหตุการณ์จระเข้บุกบ้านครั้งนี้ เกิดขึ้นที่เมือง Boca Raton ทางตอนใต้ของรัฐฟลอริดา ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา เมื่อมีครอบครัวแห่งหนึ่งต้องถึงกับผงะ หลังจากเดินไปหลังบ้านแล้วเจอกับจระเข้ยาวกว่า 2.4 เมตร กำลังนอนเอกเขนกอย่างสบายใจอยู่ในสระน้ำหลังบ้านของพวกเขา

ซึ่ง Matt Fino เจ้าของบ้านผู้พบเหตุการณ์นี้เป็นคนแรกได้เล่าให้ฟังว่า ในทุกๆ เช้าเขาจะพาเจ้าหมาแก่ชื่อว่า Charlie ออกไปเดินเล่นเสมอๆ เพื่อให้มันออกไปทำธุระส่วนตัวอย่างการขับถ่ายต่างๆ แต่ว่าในเช้าวันนั้นมีสิ่งหนึ่งที่ดูแตกต่างกันออกไป เพราะเขาไปพบจระเข้ตัวเขื่องเข้าให้

 

บ้านที่เกิดเหตุสยองดังกล่าว

 

ทันใดนั้นเอง เขาจึงรีบวิ่งไปปลุก Janet Rosa ภรรยาของเขาด้วยความตื่นตกใจในสิ่งที่ได้เห็นมา เพราะไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

“ฉันยังอยู่บนเตียงอยู่เลยตอนที่ Matt วิ่งกรี๊ดเข้ามา ในตอนนั้นทุกคนในบ้านต่างก็วิ่งออกไปดูว่ามันจริงอย่างที่เขาพูดหรือไม่ มีหรือที่ฉันจะพลาดน่ะ” Rosa กล่าว

ซึ่งสาเหตุที่มีจระเข้หลุดมาในบ้านในครั้งนี้ พวกเขาก็คาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะจากการที่บ้านของพวกเขาอยู่ใกล้กับลำคลอง เจ้าจิ้งจกยักษ์ตัวนี้จึงน่าจะเดินมาจากสถานที่ดังกล่าว

 

เรียบร้อยโดนรวบเลย

 

และแน่นอนว่า พวกเขาได้เรียกเจ้าหน้าที่มาจัดการเอาตัวของมันให้ออกไปจากตัวบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนกิจวัตรประจำวันในทุกๆ เช้าของ Matt จะเปลี่ยนไปนิดหน่อย

“ไม่ต้องสงสัยเลย ทุกวันนี้เมื่อผมเปิดประตูบ้านออกไป สระน้ำคือสถานที่แรกที่สายตาของผมต้องคอยปัดกวาดด้วยความระแวง” Matt กล่าว

 

วิดีโอการเสนอข่าวของเจ้าจิ้งจกยักษ์แสนซน

 

ก็เค้าแค่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างง่ะ..

 

ที่มา: simplemost

Comments

Leave a Reply