สองพี่น้องชาวบราซิล ฉีดสารเคมีอันตรายเข้าไปในร่างกาย จนมีแขนขนาดใหญ่กว่า 25 นิ้ว!!

สำหรับคนที่อยากมีกล้ามแล้ว การออกกำลังกายและการควบคุมอาหารดูจะเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งยวด เพราะกว่าที่กล้ามจะขึ้นได้ก็ต้องใช้สิ่งพวกนี้ควบคู่กับการใช้เวลาอยู่ระยะประมาณหนึ่ง และต้องใช้ความอดทนร่วมด้วย

แต่ก็มีบางครั้งที่คนเรามักจะหาทางลัดให้กับตัวเองด้วยวิธีการต่างๆ เหมือนกับพี่น้องสองคนนี้ที่ฉีดสารเคมีเข้าสู่ร่างกายของตัวเอง จนในตอนนี้พวกเขามีกล้ามแขนใหญ่ถึง 25 นิ้วเลยทีเดียว

 

Geraldo ผู้เป็นน้องทางด้านซ้ายมือ กับ Pereira ผู้เป็นพี่ทางด้านขวา

 

โดยพี่น้องคู่หูนักเพาะกล้ามนี้มีชื่อว่า Tony Hulk Geraldo ผู้น้องและ Alvaro Conan Pereira ผู้เป็นพี่ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขายอมฉีดสารเคมีที่เป็นอันตรายเข้าสู่ร่างกายตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ เพื่อจะทำให้กล้ามของพวกเขาใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ยิ่งไปกว่านั้นสองศรีพี่น้องคู่นี้ยังได้สารภาพอีกด้วยว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่การใช้สารเคมีดังกล่าว เป็นสิ่งพวกเขาทั้งคู่เสพติด ทว่าในตอนนี้พวกเขาได้อยู่ภายใต้การควบคุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

กล้ามแขนขนาดยักษ์ของทั้งคู่

 

แต่นอกจากการฉีดสารเคมี ก็ยังมีข้อดีอยู่ที่พวกเขายังออกกำลังกายแบบปกติเป็นเวลาทุกวัน และมีการควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดร่วมด้วย

สำหรับในเรื่องนี้ Geraldo ได้อธิบายว่าเขาต้องทานอาหารทุกๆ 3 ชั่วโมง ซึ่งอาหารที่เขาทานนั้นก็เป็นจำพวก ไข่ มันเทศ และเนื้อ ที่ต้องทำจำนวนรวมกันให้ได้ถึง 4,000-6,000 แคลลอรี่ต่อวัน เพื่อให้ร่างกายของเขาเกิดความพัฒนาขึ้น

 

ตัวยา Potenay B12 ที่พวกเขาฉีด

 

แต่ว่านั่นก็ดูเหมือนกับว่า การออกกำลังกายและการควบคุมอาหารจะยังไม่ทำให้พวกเขาพอใจ เพราะพวกเขาได้ฉีดสารเคมีที่มีชื่อว่า Potenay B12 ลงในกล้ามเนื้อมัดใหญ่อย่าง แขนและขา ตั้งแต่มีอายุได้เพียง 15 ปีเท่านั้น

หลังจากน้้นเมื่อ Pereira ผู้เป็นน้องชายก็เดินรอยตามพี่ชายของเขาเมื่อมีอายุได้ 18 ปี หลังจากที่ได้เห็นว่าตัวยาสามารถทำให้กล้ามเนื้อของพี่ชายของเขาใหญ่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เริ่มใช้สารเคมีกันนั้น ก็เพราะว่าในตอนวัยรุ่นพวกเขารู้สึกว่าตัวเอง ‘ผอมเกินไป’ โดย Geraldo มีน้ำหนักเพียงแค่ 49 กิโลกรัมเท่านั้นตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น ขณะที่น้องชายของเขามีน้ำหนัก 70 กิโลกรัม

 

น่ากลัวเลยทีเดียว

 

“ในอดีตพวกเราเสพติดสารเคมีพวกนี้มาก แต่ในตอนนี้ไม่มีอีกต่อไปแล้ว เพราะผมรู้จักการควบคุมตัวเอง อีกทั้งยังมีคนรอบข้างอีกมากมายที่ไม่ปล่อยให้ผมเลือกเดินทางที่ผิดเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” Perreira กล่าว

ทางด้านคุณหมอที่ดูแลนักเพาะกาย ได้ออกมาเตือนพวกเขาว่า ควรหยุดการฉีดยาได้แล้ว เพราะมันจะอันตรายต่อสุขภาพและเนื่องจากผิวของพวกเขาไม่สามารถยืดได้ไปมากกว่านี้แล้ว

โดยปกติแล้วตัวยา Potenay B12 จะมีไว้ใช้สำหรับสัตว์อย่าง ม้า เท่านั้น ดังนั้นการที่พวกเขานำมันมาฉีดเช่นนี้ จึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอันตรายต่อสุขภาพจนอาจถึงแก่ชีวิตได้เลยทีเดียว

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply