ไปดูวิธีแกล้งกันแบบญี่ปุ่นในวันที่หิมะตก ด้วยการปั้นรูปหน้าคนเป็นสิบๆ อัน แล้วแปะตรงรถ

หนึ่งในกระแสไวรัลสุดหลอนจากญี่ปุ่นที่เห็นแล้วจะต้องรู้สึกว่า “โชคดีนะที่ไทยไม่มีหิมะ” โดยเรื่องราวนี้มันเริ่มขึ้นจากชาวเน็ตญี่นคนหนึ่งได้เอาหน้ากากไม้ที่นิยมใช้ในการแสดง Noh เป็นแม่พิมพ์หิมะหลายๆ อัน งานนี้แค่คิดก็หลอนแล้ว

 

 

ชาวเน็ตคนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า @skull0502 โดยเขาได้ทวีตภาพรถของครอบครัวตัวเองที่ถูกเขาเอาหิมะรูปหน้าคนแปะไว้อยู่เต็มรถไปหมด นี่ขนาดเราเห็นภาพชัดๆ ปกติมันยังดูสยองแปลกๆ ลองคิดดูว่าถ้าเดินผ่านที่มืดๆ ไฟสลัวๆ หน่อย อื้อหื้อ ไม่อยากจะคิด

 

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าอีกว่า หลังจากที่สร้างผลงานดังกล่าวไว้ตอนเช้าแล้ว เขายังแอบมาถ่ายภาพผลงานเดิมในตอนเช้าอีกด้วย ซึ่งเราจะเห็นว่าหิมะนั้นตกลงมาทับทมเยอะกว่าเดิม…เอาจริงๆ นะ แบบนี้มันดูหลอนกว่าแบบแรกอีก!!

ทวีตดังกล่าวนั้นตอนนี้มีคนเข้ามากดชอบและรีทวีตแล้วกว่า 64,000 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้ามาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลอนสุดๆ ยิ่งตอนมันละลายและมีหิมะทับๆ จนเป็นผืนเดียวกันนี่อย่างหลอน!!

 

 

อย่างไรก็ตาม การเอาหน้ากากญี่ปุ่นมาทำเป็นรูปหน้าคนแบบนี้ไม่ใช่ว่ามันเพิ่งจะเคยเกิดขึ้นหรอกนะ เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2016  ชาวเน็ตที่ชื่อ @Kiyo_kxcxhxc ก็เคยทำมาก่อนแล้วและผลลัพธ์มันก็คล้ายกันเป๊ะ!! (จะว่าไปมันเหมือนหน้าคนในวิหารไร้หน้าใน GOT เลยนะเนี่ย)

 

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply