เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแมวจากสถานสงเคราะห์มาเลี้ยงหวังจะให้มันช่วยงาน จะรอดเร๊ออ!?

ทุกครั้งทีพูดถึงสัตว์คู่ใจเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สัตว์ชนิดแรกที่เราจะต้องคิดถึงก่อนเลยนั่นก็คือ ‘สุนัข’ แต่ใช่ว่าพี่ๆ ตำรวจจะเป็นแฟนบอยสุนัขกันทุกคน เพราะว่าบางคนนั้นก็ถือตัวเป็นทาสแมวเช่นกัน ยกตัวอย่างได้อย่างสถานี Port Lavaca Police Department ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นต้น

ล่าสุดทางสถานีดังกล่าวนั้นได้ไปรับเลี้ยงแมวตัวหนึ่งมาจากสถานสงเคราะห์สัตว์ ซึ่งพวกเขาต้องการหาสัตว์มาเป็นผู้ช่วยประจวบกับความเป็นทาสแมว เจ้าเหมียวตัวหนึ่งก็เลยตกเป็นจำเลยต้องถูกรับมาเลี้ยงที่สถานีนั่นเอง

 

 

เจ้าเหมียวตัวนี้ได้รับการตั้งชื่อว่า Captain โดยมันมีหน้าที่คอยช่วยเหลือเหล่าเจ้าหน้าที่ในกรม และมันยังมีหน้าที่ในการสอดส่องเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ด้วยว่ากำลังอู้หรือเปล่า

 

ตั้งใจทำงานเจ้ามนุษย์!!

 

ซึ่งแม้จะมีการมอบหน้าที่ให้เจ้า Captain อย่างชัดเจน แต่ด้วยความเป็นแมวเจ้าเหมียวก็หาได้แคร์ไม่ เรียกว่ามันป่วนไปทั่วเลยละ แถมยังตกเจ้าหน้าที่ให้มาเป็นแฟนคลับมันได้ตั้งหลายคนเลยทีเดียว

 

 

ตกได้แล้ว 1 คน

 

ตกได้อีกคนแล้ว อย่าลืมซื้อบัตรจับมือเหมียวนะ

 

เหยื่อคนที่สามที่ดูแล้วก็ไม่น่ารอด

 

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้า Captain จะอยู่ไม่ค่อยสุข แต่เหล่าเจ้าหน้าที่ก็เห็นว่ามันคือผู้นำตามชื่อของมัน และมันก็ยังเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ ฉะนั้นเหล่าตำรวจทาสแมวทั้งหลายจึงจัดการหาเสื้อผ้ามาให้มันใส่สมกับยศนั่นเอง

 

ยูนิฟอร์มสุดคูล มีชื่อด้วยนะ

 

เก้าอี้ประจำตำแหน่ง

 

ความน่ารักของมันนั้นเรียกว่ามิมีสิ้นสุด ต่อให้เป็นตำรวจทาสสุนัขก็เหอะ ถ้าได้เจอกับเจ้า Captain รับรองโดนตกกันเป็นแถวแน่นอน

 

วันๆ ของ Captain ก็มีเท่าที่เห็นนั่นและ ง่วงแล้วไปนอนละนะ

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply