ทรงขัดใจพ่อ… ลงโทษลูกสาวด้วยการหั่นผมสั้น โทษฐานที่ทำไฮไลท์ผมฉลองวันเกิด!!

ธรรมชาติของเด็กผู้หญิงเมื่อเริ่มโตเป็นสาว ก็มักจะเริ่มสนใจเรื่องความสวยความงามเป็นธรรมดา ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับคนทั่วไป

แต่มันเป็นเรื่องที่ดูแปลกและดูขัดใจสำหรับพ่อคนหนึ่ง เขาจึงสั่งลงโทษลูกสาวที่ไปทำไฮไลท์ผม ด้วยการสั่งให้ตัดผมสั้นรองทรงเหมือนกับเด็กผู้ชายซะเลย!!

 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเด็กสาวที่วัยรุ่นมีชื่อว่า Kelsey และได้รับการเปิดเผยออกมาจาก Christin Johnson แม่ของเธอ

โดยแม่ของเด็กสาวผู้โชคร้ายคนนี้ได้โพสต์ภาพของลูกสาวเธอลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนรายละเอียดเอาไว้ว่า เธอได้อนุญาตให้ลูกสาวของเธอสามารถทำไฮไลท์ผมของเธอเพื่อฉลองวันเกิด

ทว่าเมื่อเธอกลับมาที่บ้านอีกทีก็ต้องพบว่าลูกสาวของเธอกลับมีผมสั้นเหมือนเด็กผู้ชายไปซะแล้ว และนี่คือผลมาจากการที่ Schaffen Frederick ผู้เป็นพ่อ และ Sarah Murray แม่เลี้ยงของ Kelsey สั่งทำโทษเนื่องมาจากการทำไฮไลท์ผมนั่นเอง

 

“นี่คือภาพของลูกสาวฉันในตอนที่ฉันพาเธอไปส่งที่บ้านในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอีกสองภาพคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ ซึ่งเธอบอกว่าเป็นเพราะการที่ฉันพาเธอไปทำไฮไลท์ผมเพื่อฉลองวันเกิด”

 

ตามการรายงานจากสื่อ Fox8 ระบุว่าในตอนนี้ Colby Carroll เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโอไฮโอ กำลังร่วมมือกับหน่วยงานช่วยเหลือเด็ก เดินหน้าสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อจะตั้งข้อหาพ่อกับแม่เลี้ยงที่มีพฤติกรรมดังกล่าว ในข้อหาทารุณเด็ก

 

 

โพสต์ของคุณแม่ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาอย่างรวดเร็ว โดยหลังจากที่เธอโพสต์ในวันที่ 31 มกราคมที่ 2018 จนถึงตอนนี้ก็มีผู้คนแชร์ไปแล้วกว่า 24,000 ครั้ง

และดูจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมาเธอได้ออกมาบอกว่า ตอนนี้ลูกสาวของเธอได้รอยยิ้มกลับคืนมาแล้ว ด้วยการใช้วิกปกปิดผมที่รอวันให้ยาวกลับมาดังเดิมอีกครั้งหนึ่ง

 

“ฉันต้องขอขอบคุณสาวๆ ทั้งหลายที่ร้าน Lady Jane’s ที่ทำให้ลูกสาวของฉันกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง

โดยเฉพาะ Haylee Ann ที่พาลูกสาวของฉันเลือกทรงผมใหม่ที่ถูกใจได้ในที่สุด พวกเรารู้สึกซาบซึ้งจริงๆ รักพวกคุณมากๆ”

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็คงจะพอทำให้เราได้รู้บทเรียนว่า การบังคับผู้อื่นอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป แม้ว่าจะเป็นลูกก็ตาม ว่าเหมือนกันไหมล่ะเพื่อนๆ ??

 

ที่มา: unilad, dailymail, news.sky, independent

Comments

Leave a Reply