คุณแม่สวมชุดคอร์เซ็ทวันละ 23 ชั่วโมง ต่อเนื่องกว่า 3 ปี เพื่อคงสภาพเอวนาฬิกาทราย!!

ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีความรักสวยรักงามอยู่ในตัว เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงนั้นจะสรรหาวิธีต่างๆ ที่จะทำให้ตัวเองดูสวย และไม่ได้เป็นการทำเพื่อคนอื่น แต่เป็นการทำเพื่อตัวเองมากกว่า

เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกแฝด Diana Ringo อายุ 39 ปี ชาวเมือง Chula Vista รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ได้หาวิธีในการที่จะเปลี่ยนแปลงหุ่นหลังคลอดของตัวเองให้กลับมาเป๊ะเหมือนตอนที่เป็นสาวๆ

 

 

คุณแม่ใช้วิธีต่างๆ เช่นการออกกำลังกายและการอดอาหาร แต่มันก็ไม่ได้ผลตามที่เธอหวังไว้ เธอจึงต้องหาวิธีใหม่ที่เห็นผลเร็วกว่า นั่นก็คือการสวมชุดคอร์เซ็ทรัดเอวไว้ให้ดูผอม และมันก็ได้ผลตามที่เธอหวังเอาไว้จริงๆ

 

 

จากความอดทนที่เธอพยายามที่จะใส่ชุดคอร์เซ็ทวันละ 23 ชั่วโมง และจะถอดออกเฉพาะตอนที่อาบน้ำกับช่วงเวลาออกกำลังกายเท่านั้น โดยตลอดระยะเวลา3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอสามารถลดขนาดเอวจาก 27 นิ้วกลายมาเป็น 18 นิ้วได้ (จะบางเกินไปแล้ว!!)

 

 

“เมื่อไหร่ที่ฉันสวมชุดคอร์เซ็ท ฉันรู้สึกว่าฉันเซ็กซี่มากๆ และฉันก็รู้สึกดีสุดๆ ด้วย ฉันเคยรู้สึกไม่มีความสุขกับหุ่นของฉันเพราะว่าตอนนั้นฉันอ้วนมาก…

ถึงแม้ความอ้วนนั้นจะไม่ได้ทำร้ายสุขภาพของฉันสักเท่าไหร่ แต่ฉันรู้สึกว่าไขมันเหล่านั้นมันทำให้ฉันมีรูปร่างเหมือนผู้ชาย” Diana กล่าว

 

 

Diana มีชุดคอร์เซ็ทประมาณ 45 ชุด ราคารวมๆ แล้วอยู่ที่ประมาณ 62,000 บาท โดยเธอกล่าวไว้ว่า ชุดคอร์เซ็ทนี้ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด วันไหนที่ไม่ได้ใส่จะรู้สึกว่าเหมือนไม่ได้ใส่บรา มันจะทนไม่ได้จนต้องหยิบมาใส่เพื่อให้ตัวเองสบายใจ

ตอนนี้เธอบอกว่าเธอมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 53 กิโลกรัม และสวมชุดประมาณไซส์ 2-4 ได้ ขนาดเอว 18 นิ้วทำให้เธอภูมิใจกับมันมาก

 

 

ทางด้าน Brett Ringo ผู้เป็นสามีของเธอมักจะกังวลเสมอว่า การสวมชุดคอร์เซ็ทของเธอนั้นจะส่งผลต่อสุขภาพในภายหลัง แต่ทว่าเขาไม่สามารถขัดใจเธอได้ ก็เพราะสิ่งเหล่านี้คือความสุขของภรรยา…

 

 

ถึงแม้ว่าการสวมชุดคอร์เซ็ทจนเอวคอดผิดปกติของ Diana จะไม่ส่งผลใดๆ กับร่างกายของเธอ แต่ทางแพทย์ได้ออกมาเตือนว่า มันอาจจะส่งผลระยะยาวต่อกระดูกสันหลังและอวัยวะภายในช่องท้อง อาจจะทำให้เธอต้องปวดหลังไปตลอดชีวิต

ถึงอย่างไรก็ตาม Diana ก็ยังยืนยันที่จะสวมชุดคอร์เซ็ทนี้ทุกวันเพื่อให้หุ่นของเธอนั้นยังคงเป๊ะอยู่เสมอ เพราะเธอชอบความเซ็กซี่นี้และภูมิใจกับมันเป็นอย่างมาก

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply