ช่างภาพบังเอิญถ่ายรูป “หญิงสาวคลอดลูก” ในทางเดินโรงบาลพอดี เกิดเป็นชุดภาพสุดประทับใจ…

(คำเตือน: ในบทความอาจมีภาพหรือเนื้อหาที่ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม)

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อช่างภาพคนหนึ่งนามว่า Tammy Karin ได้บังเอิญไปพบคุณแม่ชาวเมืองแคนซัสที่ชื่อว่า Jes Hogan บนทางเดินระหว่างห้องฉุกเฉินในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่คุณแม่ Jes กำลังจะคลอดลูกพอดี

ขณะที่คุณแม่ Jes อยู่ที่บ้านก็เกิดรู้สึกว่ามดลูกหดตัวรุนแรง เธอคิดว่าเธอจะต้องคลอดแน่ๆ จึงรีบให้คุณพ่อ Travis รีบขับรถพาไปโรงพยาบาลโดยด่วน คุณพ่อไม่รอช้าคว้าพวงมาลัยได้จึงมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลอย่างรวดเร็วพร้อมกับบีบแตรเพื่อขอทางไปด้วย

เมื่อถึงโรงพยาบาลทารกน้อยชื่อว่า Max ก็เหมือนกับว่าอยากออกมาดูโลกเต็มที จึงทำให้คุณแม่ Jes ถึงกับต้องคลอดออกมาขณะนั้น แต่กลับไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอเลยมีเพียง Tammy ช่างภาพที่เห็นเหตุการณ์ ที่ช่วยรีบไปแจ้งทางโรงพยาบาลว่ามีผู้ป่วยฉุกเฉินเข้ามา

 

ทารกกำลังออกมา เธอรีบบอกให้สามีของเธอรีบเข้ามาช่วย

 

“เขาออกมาแล้ว” Jes กล่าว “ฉันต้องถอดกางเกงออกเพราะฉันรู้สึกว่าร่างกายฉันดันหัวทารกออกมาแล้ว ฉันจึงรีบบอกสามีว่า ‘Travis จับไว้เร็ว!’ จากนั้นร่างกายฉันก็ดันตัวทารกออกมาแบบที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย”

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นบนทางเดินระหว่างห้องฉุกเฉิน Tammy ซึ่งได้ตามนางพยาบาลมาได้ทันเวลาจึงได้เก็บภาพเหตุการณ์เอาไว้ จนกระทั่งเจ้าหนู Max ออกมาเผชิญกับโลกอย่างเต็มตัว

 

เวลาราวตี 3 พยาบาลก็มาถึงและเห็นเหตุการณ์นี้พอดี

 

ร่างกายของ Jes ผลักดันตัวทารกออกมาอย่างควบคุมไม่ได้

 

พยาบาลช่วยให้ Jes นอนลงกับพื้น และแล้วร่างกายเธอก็ดันตัวทารกออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน

.

 

พยาบาลนำรกที่คล้องคอทารกออกได้สำเร็จ

.

 

เจ้าหนู Max ออกมาแล้ว!!

 

เจ้าหนู Max ออกมาเผชิญโลกราวๆ เวลา 3.38 น.

.

 

Tammy พยายามเก็บภาพให้ได้ทุกช่วงเวลาของเหตุการณ์

 

เจ้าหนู Max ร้องไห้อยู่ช่วงหนึ่งแล้วก็สงบลง

.

 

“มันเป็นการคลอดลูกที่บ้าคลั่งที่สุด แต่ก็สมบูรณ์แบบที่สุดเลย มันไม่เป็นไปตามแผนที่ฉันวางไว้ แต่ก็จบลงด้วยดี ทารกสุขภาพแข็งแรง แถมยังได้รับกำลังใจจากคนรอบตัว ถือได้ว่าเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจอย่างมากเลยล่ะ” Jes กล่าว

 

เป็นการคลอดลูกที่บ้าคลั่งที่สุด แต่ก็สมบูรณ์ที่สุด

 

ทารกมีสุขภาพดี แถม Jes ยังได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างอีกด้วย

 

Max น้องคนสุดท้องของบ้าน มีน้ำหนักตัวถึง 2.9 กิโลกรัม และมีความยาวลำตัวถึง 20 นิ้ว

 

พี่สาวต้อนรับน้องชายคนเล็ก

 

พี่สาวทั้ง 5 คนมารุมล้อมน้องชายตัวน้อยของพวกเธอ

 

“มันงดงามมาก และฉันรักทุกความทรงจำที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้” Jes กล่าว

 

เมื่อภาพเรื่องราวเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกอินเทอร์เน็ต ก็มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นเพื่อให้กำลังใจคุณแม่ Jes กันอย่างน่าอัศจรรย์

“ทุกคนคงจะยี้กับภาพเหล่านี้ แต่กรุณาเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว นี่เป็นภาพที่สวยงามมาก เธอได้ทำสิ่งที่เธอควรทำ เธอต้องนอนลง เธอจะเดินไปพร้อมกับที่มีหัวเด็กโผล่ออกมาจากตัวได้อย่างไร”

 

“ฉันชอบที่ยังอุตส่าห์มีป้ายบอกให้ระวังพื้นเปียกตรงประตูทางเดินเสียด้วยนะ”

 

“มหัศจรรย์มาก ฉันชอบสีหน้าของพ่อในภาพสุดท้ายก่อนที่คุณแม่จะนอนลง แล้วก็ชอบสีหน้าของพยาบาลที่มองลงมา พวกเขาดูตื่นเต้นมากๆ คุณแม่เองก็คงจะตกใจไม่น้อยเลยล่ะ เป็นครอบครัวที่โชคดีและน่ารักมากๆ”

 

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply