โคมไฟรูปแมวเหมียวสุดหลอน หากได้ซื้อไปครอบครองรับรองต้องมีฝันร้ายบ้างแน่ๆ

การที่เรามีโคมไฟวางไว้แถวหัวเตียง จะทำให้เราสะดวกยิ่งขึ้น เพราะเมื่อมีโคมไฟ เราก็ไม่ต้องเดินไปปิดไฟที่สวิตช์ไฟ เพียงแค่เอื้อมมือไปปิดไฟที่โคมไฟก็สามารถเปิด-ปิดไฟได้ตามต้องการแล้ว

แต่ว่าเจ้าโคมไฟที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูวันนี้ เชื่อเถอะว่าเพื่อนๆ อาจไม่ได้อยากได้มันสักเท่าไหร่ ซึ่งมันคือโคมไฟ Felix โคมไฟรูปร่างเหมือนแมวเหมียว ที่ถูกออกแบบโดย Studio Job ถึงมันจะรูปร่างเหมือนแมวเหมียวจริงๆ แต่ว่าเอาเข้าจริงๆ มันค่อนข้างหลอนเลยล่ะ

 

 

เจ้าโคมไฟ Felix ถูกออกแบบมา 3 ลาย คือดำล้วน ขาวล้วน และขาวดำ และเมื่อคุณเปิดไฟ ตาของเจ้าแมวเหมียวก็จะส่องสว่าง บวกกับหางที่ตั้งของมัน ลองนึกถึงภาพเมื่อคุณลืมปิดไฟ แล้วกลับมาที่บ้านตอนมืดแล้วสิ เปิดประตูบ้านเข้ามาเจอตัวอะไรไม่รู้ตาส่องแสง มันจะสร้างความน่ากลัวแก่คุณได้ดีเลยล่ะ ฮ่าๆ

 

 

แต่ความแปลกของมันไม่หมดแค่นั้น การที่คุณจะทำให้ตาของมันเรืองแสงได้ ต้องไปเปิดสวิตช์ที่อยู่บริเวณใต้หาง หรือก็คือไข่ของมันนั่นแหล่ะ… แถมไข่ของมันยังถูกทำสีเป็นสีทองอีกด้วยนะ เรียกว่าเด่นเตะตาเลย ฮ่าๆๆ

สำหรับใครอยากจะได้เจ้าโคมไฟนี้ไปเป็นของขวัญให้ทาสแมว หรือคนที่อยากจะซื้อมันไปตั้งที่บ้านเพื่อเอาไว้แกล้งคนอื่นๆ ล่ะก็ เจ้าโคมไฟตัวนี้จะออกจำหน่ายเดือนเมษายน 2018 และสนนราคาอยู่ที่เพียงประมาณ 9,000 บาทเอ๊งงงง ย้ำว่าเองงงงง

 

ไข่ทองคำนั่นแหล่ะคือสวิตช์เปิดปิดไฟ

 

ลายดำปนขาว

 

สีขาวล้วนกับสีดำล้วนมายืนคู่กันหน่อยยย

 

ใครอยากซื้อก็ตามสบาย แต่ #เหมียวฝึกหัด ขอบายดีกว่า ไม่อยากฝันร้าย ฮ่าๆ

ที่มา Sobadsogood

Comments

Leave a Reply