หนุ่มซื้อลูกบอลยักษ์จาก Amazon พร้อมรีวิวสุดสยอง จนคนหลงรักเพียบบ!!

เวลาที่ชาวเน็ตอยากหาอะไรน่าสนใจอ่านเพื่อฆ่าเวลา ส่วนใหญ่ก็คงจะเข้าไปส่องดูบนทวิตเตอร์หรือไม่ก็เข้าเว็บไซต์พันทิปกัน เพราะว่ามักจะมีเรื่องน่าสนใจให้ตามอ่านกันเยอะ

แต่เคยรู้กันรึเปล่าว่าในเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ Amazon.com เองก็มีอะไรให้อ่านฆ่าเวลาและเรียกเสียงหัวเราะได้เช่นกัน อย่างเช่นตัวอย่างการรีวิวสินค้าที่เราจะพาไปชมกันวันนี้

 

ลูกบอลชายหาดยักษ์แบบสูบลม ขนาด 12 ฟุต จัดจำหน่ายโดย Sol Coastal

.

 

หน้าสินค้าที่เราจะพาทุกท่านไปดูกันเป็นลูกบอลสูบลมขนาดใหญ่ 12 ฟุตซึ่งจัดจำหน่ายโดยบริษัท Sol Coastal แต่ไฮไลท์มันไม่ได้อยู่ที่ตัวสินค้าหรอกนะ เพราะมันก็เป็นของซื้อของขายทั่วไปนี่แหละ สิ่งที่น่าสนใจก็คือรีวิวสินค้าจากลูกค้าต่างหาก

คนที่เขียนรีวิวนี้ก็คือผู้ใช้ Amazon ที่ใช้ชื่อว่า Reid hamlin หลังจากซื้อลูกบอลสูบลมยักษ์ไปใช้เขาก็เลยมาเขียนรีวิวสินค้าให้คนอื่นให้พิจารณาซื้อกัน แต่รีวิวของเขานั้นช่างฟังดูสยดสยองและตื่นตาตื่นใจจนคนอ่านติดใจกันมากเลย

 

รีวิวสินค้าของ Reid hamlin

.

 

เขารีวิวไว้ว่า “เราเอาลูกบอลนี้ไปเล่นกันที่ชายหาด หลังจากใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเพื่อเป่ามันแล้วเราก็เอามันไปเล่นกันอย่างสนุกสนานเลย แต่หลังจากเล่นกันได้แค่ 10 นาทีเท่านั้น ก็มีลมแรงพัดเอาลูกบอลปลิวไปตามชายหาดด้วยความเร็วประมาณ 40 น็อต (ประมาณ 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) …

มันเข้าทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า เด็กๆ กรีดร้องด้วยความตื่นกลัวหลังจากที่สัตว์ประหลาดสูบลมยักษ์พุ่งเข้าทำลายปราสาททรายที่พวกเด็กๆ สร้างไว้  ผู้ชายตัวโตที่พยายามจะปกป้องครอบครัวของเขาก็ถูกมันซัดล้มกันระเนระนาดเช่นกัน”

 

 

เขาเล่าต่อว่า “ไม่ว่าเราจะวิ่งตามมันเร็วแค่ไหน มันก็กลิ้งหนีเราเร็วมากขึ้นกว่าเดิมอีกอย่างกับมันแกล้งเราเพื่อความสะใจอยู่เลย ท้ายที่สุดเราก็เลยเลิกไล่ตามมัน เพราะดูจากความเสียหายที่มันทำไว้ระหว่างทางแล้ว มีหวังเราต้องรับผิดชอบค่าเสียหายกันจนหมดตัวแน่ …

มีข่าวลือว่าทุกวันนี้ยังมีคนเห็นมันทำร้ายครอบครัวบริสุทธิ์มากมายบนหาดในเขตแพนแฮนเดิ้ลรัฐฟลอริด้าอยู่เลย แต่เราทำมันหายในรัฐเซาท์แคโรไลนาที่ไกลออกไปเยอะเลยนะ แปลว่าเจ้าลูกบอลนี้มันก็ทนอยู่พอสมควรเลยแหละ เลยกลิ้งไปถึงที่นั่นได้”

ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างก็ชอบรีวิวสินค้าของเขามาก มีคนกดถูกใจรีวิวสินค้าอันนี้มากกว่า 2,700 คน แถมยังมีคนตอบกลับถึงรีวิวนี้เกือบ 50 คอมเมนต์แน่ะ ลองไปดูคอมเมนต์จากชาวเน็ตกันว่าชอบรีวิวอันนี้มากแค่ไหน

 

ไม่เคยมีรีวิวอันไหนทำให้ฉันอยากซื้อสินค้ามากขนาดนี้มาก่อนเลย

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตบางคนก็ตามน้ำไปกับคนรีวิว เล่นมุกตลกต่อไปเลยด้วย

 

ฉันอาศัยอยู่ในเขตแพนแฮนเดิ้ล ฉันยืนยันได้ว่าสัตว์ร้ายตัวนี้ฆ่าครอบครัวของฉัน ทำลายบ้านที่ฉันรักไป แถมยังใช้ปืนจ่อขู่บังคับให้ฉันถอนเงินจากบัญชีทั้งหมดไปมันด้วย

 

ฉันเป็นคนรัฐเซาท์แคโรไลนา เมื่อวานฉันเห็นมันกลิ้งต่อไปที่เขตคาทาวบา แล้วดูเหมือนว่ามันจะมุ่งหน้าไปที่เขต lake wylie ต่อด้วย ถ้าโชคดีมันอาจจะกลิ้งไปทางตะวันตกต่อแล้วทำลายเขตแกสโตเนียราบคาบเลยก็ได้ ฉันโคตรเกลียดเขตนั้นเลย

 

แม้แต่คนซื้อสินค้าไปจริงๆ ก็ยังกลับมาตอบเล่นกับเขาด้วยเลย “ผมก็ซื้อมันไปเหมือนกัน ถ้ามีที่เป่าลมไฟฟ้าก็ใช้เวลาสูบแค่ 20 นาทีเท่านั้นเอง ขอรับรองเลยว่ามันสนุกแน่นอน นอกจากนี้ก็โคตรจะเหนื่อยตอนต้องเก็บมันเข้าที่ด้วย โดยรวมผมหวังว่ามันจะสูงกว่านี้ แล้วก็รวยด้วย ถ้าผมมีสาวสวยสักคนจะได้โทรหาเธอให้มาเล่นด้วยกัน”

 

ภาพของผู้ใช้ Amazon ที่ใช้ชื่อว่า SkylerPC กับสินค้าที่เขาซื้อไป

 

รีวิวได้ดุเดือดถูกใจมหาชนขนาดนี้ น่าจะเอาดีด้านโฆษณานะเพ่

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply