ญี่ปุ่นเตรียมเปิด Paisura Cafe คาเฟ่ที่พนักงานสาว จะสะพายกระเป๋าผ่านร่องภูเขา ฮึ่มมม!!!!

ผู้หญิงนั้นมีเสน่ห์อยู่หลายอย่างที่ชวนให้น่ามอง แต่เสน่ห์อย่างหนึ่งที่ผู้หญิงมักไม่รู้คือเวลาที่ตัวของพวกเธอสะพายกระเป๋าสะพายข้างแล้วสายกระเป๋าพาดไปกลางหน้าอกนั่นน่ะ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่ผู้ชายหลายคนต้องมักต้องแอบเหลียวมองเลยเชียวล่ะ

และด้วยเสน่ห์แบบที่ว่ามา ทำให้ชาวญี่ปุ่นหัวใสเล็งที่จะเปิดร้านคาเฟ่ที่มีพนักงานผู้หญิงใส่กระเป๋าพาดกลางหน้าอก โดยที่มันจะได้ชื่อว่า “Paisura Cafe

 

 

คำว่า Paisura เป็นการเล่นคำระหว่างคำว่า Pai (ぱい) ใน Oppai (おっぱい) ที่แปลว่าหน้าอก กับคำว่า Sura (スラ) จากว่า Surasshu (スラッシュ) ซึ่งคือเครื่องหมาย “/” (สแลช) ในสำเนียงญี่ปุ่น

ซึ่งพอรวมเป็นคำว่า Paisura ก็จะหมายถึงเหล่าผู้หญิงที่มีสายกระเป๋าสะพาย เข็มขัดนิรภัย หรืออะไรก็ตามที่พาดอยู่กลางอก ซึ่งเจ้าสายที่คาดอยู่กลางอก ซึ่งพวกสายเหล่านั้นมันจะมีลักษณะเป็นตัว “/” นั่นเอง

 

 

Paisura Cafe นี่ถูกจัดขึ้นโดย Muchi Cafe ซึ่งสถานที่ที่จะตั้งคาเฟ่ขึ้นนั้นยังไม่แน่นอน แต่ผู้จัดคาดหวังที่จะจัดอยู่แถวๆ สถานีชินจูกุ ซึ่งเป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ดังนั้นแฟนๆ ของ Paisura Cafe จะสามารถเดินทางมาที่ร้านได้สะดวกแน่นอน

และทางคาเฟ่จะเริ่มเปิดบริการในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561 โดยจะให้บริการ 4 ที่นั่งในเวลา 90 นาทีต่อครั้ง และจะมีพนักงานที่แต่งตัวแบบ Paisura ทั้งหมด 5 คนด้วยกัน

ตอนนี้ทางผู้จัดงานยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่มีจะมีเสิร์ฟในร้าน แต่เดาว่าบรรยากาศภายในร้านมันต้องแตกต่างจากคาเฟ่ที่อื่นๆ แน่เลย ดังนั้นตอนนี้ก็รับชมความ Paisura ข้างล่างกันไปก่อนนะครับ

 

.

.

.

.

.

.

 

ต้องชมว่าคาเฟ่ของเค้า “ดี” จริงๆ หึหึหึหึหึ

ที่มา Otakomu via Rocketnews24

Comments

Leave a Reply