พ่อบังคับลูกสาวไปเรียนในวันวาเลนไทน์ ทั้งที่เธอไม่อยาก จนกระทั่งได้รู้เหตุผลงานนี้มีซึ้ง!!

วาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาทุกวัน เหล่าคนมีคู่ก็ต่างพากันเตรียมตัวหาซื้อของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่ตัวเองชอบกันยกใหญ่ ส่วนคนโสดก็ได้แต่อิจฉาตาร้อนกันไป ยิ่งช่วงมัธยมที่เป็นวัยรุ่นยิ่งแล้วใหญ่ ตามันลุกเป็นไฟจนไม่อยากไปโรงเรียนเลยทีเดียว

Miss Sanders ก็เป็นชาวเน็ตอีกคนที่เคยรู้สึกว่าไม่อยากจะพากายหยาบตัวเองไปโรงเรียนในวันวาเลนไทน์เลย โดยเธอได้เล่าเรื่องในสมัยมัธยมผ่านทวิตเตอร์ของตนเองว่า การที่เป็นสาวโสดแบบเธอถ้าไปโรงเรียนวันนั้น เธอจะต้องรู้สึกอิจฉาคนอื่นแน่ๆ ที่ได้มอบของขวัญให้กับคนที่ตัวเองชอบแต่เธอกลับไม่มีสิทธิ์นั้น

 

 

ด้วยเหตุนี้เธอจึงบอกกับพ่อว่า เธอจะไม่ไปโรงเรียนในวันวาเลนไทน์เด็ดขาดด้วยเหตุผลดังกล่าว งานนี้คนเป็นพ่อได้ยิน มีเหรอที่จะยอมให้ลูกตัวเองขาดเรียนด้วยเหตุผลดังกล่าว งานนี้เขาจึงบังคับลูกสาวยกใหญ่ว่ายังไงลูกก็ต้องไปเรียน!!

 

โฉมหน้าของชาวเน็ตผู้เป็นเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้

 

นั่นจึงทำให้เมื่อถึงวันวาเลนไทน์ เธอจึงต้องไปโรงเรียนอย่างปฎิเสธไม่ได้ แต่เชื่อไหมว่าพอถึงวันวาเลนไทน์จริงๆ กลับมีพนักงานส่งของมาเคาะประตูห้องเรียนพร้อมเอาของขวัญเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ช่อดอกไม้ไซส์ยักษ์และกล่องช็อกโกแลตที่กินกี่วันก็ไม่หมดมาให้

 

 

งานนี้ทุกคนในห้องเรียนก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ โดยอาจารย์ในชั้นเรียนก็ถามพนักงานว่า “เออ ไม่ทราบว่าของพวกนี้เอามาให้ใครเหรอ” ทุกคนในห้องต่างคิดในใจว่าต้องเป็นของตัวเองแน่ๆ

 

 

จนกระทั่งพนักงานตอบกลับมาว่า “Miss Sunshine” เธอก็รู้ได้ทันทีว่าของขวัญนี้เป็นของเธอและมันมาจากพ่อ เพราะมีแค่พ่อเท่านั้นทีเรียกเธอแบบนี้

 

หลังจากเธออ่านจดหมายที่แนบว่ากับของขวัญซึ่งเขียนว่า “สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ด้วยรัก พ่อ..” งานนี้ทำเอาเธอถึงกับหลั่งน้ำตา

 

นับแต่วันนั้นมาเธอบอกว่าไม่ว่าจะผู้ชายคนไหนก็ต้องหลบไป เพราะรักแรกของเธอคือพ่อนั่นเอง ซึ่งนับจากวันนั้นเธอก็ได้รับของขวัญจากพ่อทุกๆ ปี ช่างเป็นความรักของพ่อลูกที่สุดยอดจริงๆ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply