นักท่องเที่ยวสาวขอเงินค่าห้องที่เกินคืน กลับเจอพนง. อ้างขอทำออรัลแลก ถึงจะยอมให้คืน…

เหตุการณ์ผิดปกติครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวชาวต่างชาติคนหนึ่งไปเที่ยวที่บาหลี แล้วเกิดผิดพลาดขณะทำการจองโรงแรม จึงเข้าไปขอคืนเงิน แต่ทางพนักงานโรงแรมกลับขอแลกด้วยการทำ “ออรัลเซ็กส์

 

 

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Aneta Bake ได้ออกมาเผยแพร่เหตุการณ์ที่เธอประสบมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวๆ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อเธอตั้งใจจะไปเที่ยวประเทศอินโดนีเซีย เธอจึงได้จองที่พักไว้ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในบาหลี

แต่การจองเกิดผิดพลาดเธอจองห้องพักเกินไป 1 คืน ขณะที่เธอกำลังจะเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมนั้น เธอได้เข้าไปขอเงินคืนในส่วนของห้องพักที่จองเกินมากับพนักงานชายคนหนึ่ง

ในเวลานั้น เพื่อนของเธอ 2 คนออกไปสูบบุหรี่ด้านนอก เหลือเพียงเธอและพนักงานชายคุยกันอยู่ตามลำพัง เธอจึงพยายามขอพันกงานชายว่า “พอมีหนทางที่เธอจะได้เงินค่าห้องพักคืนหรือไม่?”

ทางด้านพนักงานชายจึงย้อนกลับด้วยคำถามว่า “แล้วถ้ามี จะให้อะไรตอบผมล่ะ”

เธอก็ตอบไปว่า “รอยยิ้มและการขอบคุณที่จริงใจไง”

สุดท้ายพนักงานชายคนนี้ก็เผยออกมาว่า “งั้นขอเป็นทำออรัลเซ็กส์ให้ผมได้ไหม?”

 

 

จากนั้นหญิงสาวจึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังเริ่มการบันทึกวิดีโอ เธอก็ถามย้ำอีกครั้งว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืน พนักงานหนุ่มก็ตอบเช่นเดิมว่าให้เธอทำการออรัลเซ็กส์ให้เขาแลกกับการคืนเงิน ซึ่งเป็นเงินของเขาเอง ไม่ใช่เงินของโรงแรม เขากล่าวว่านี่ไม่ใช่ความผิดของโรงแรม

เมื่อได้ยินดังนี้เธอจึงพยายามติดต่อหัวหน้าและผู้จัดการในระดับสูงของโรงแรมเพื่อจัดการเรื่องนี้ เนื่องจากเธอกังวลว่าหากเหยื่อรายอื่นเป็นคนที่ไม่เข้มแข็งเท่าเธอหรือต้องการเงินคืนจริงๆ จะยอมรับข้อเสนอจนกลายเป็นเรื่องเลวร้ายไปในที่สุด

 

 

สุดท้ายประธานบริษัทพร้อมทั้งผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าก็ลงมาขอโทษหญิงสาวคนนี้พร้อมทั้งบอกว่าจะไล่พนักงานคนนี้ออกทันที และให้สัญญาว่าจะจัดการไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก

เธอจึงได้นำคลิปวิดีโอที่เธอบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ มาเผยแพร่ลงบนเฟซบุ๊กของเธอเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ รวมไปถึงเพื่อเตือนใจให้ระมัดระวังเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นกับคนที่น่าจะเป็นที่พึ่งให้กับเราได้

 

นี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาว

 

สาวๆ โปรดจงระวังไว้หน่อยนะ คนสมัยนี้ชักจะน่ากลัวขึ้นทุกวัน อีกอย่างถ้าเจอแบบนี้ต้องเข้มแข็งแบบสาวคนนี้ เพราะหากยิ่งยอมล่ะก็จะเปรียบเสมือนการสนับสนุนพฤติกรรมแย่ๆ ให้มีมากขึ้นอีกนะจ๊ะ

ที่มา: Facebook และ Kapook

Comments

Leave a Reply