เจ้าเหมียวพลังจิตแห่งรัสเซีย ผู้คนต่างให้ความสนใจ จนมีค่าตัวสูงถึง 2,600,000 บาท!!

บางคนอาจจะไม่ได้เชื่อเรื่องของพลังจิตหรือว่าญาณทิพย์ ทำให้ไม่เชื่อในคำพูดของหมอดูหรือผู้ที่อ้างตัวว่ามีพลังพิเศษ แต่สำหรับเรื่องราวนี้มันยิ่งกว่าคำว่าน่าเหลือเชื่อไปอีกขั้น เพราะพลังพิเศษในลักษณะเดียวกันนั้นมันกลับไม่ได้อยู่ในตัวของมนุษย์ แต่ดันไปอยู่ในตัวแมวซะได้

นี่คือเรื่องราวของเจ้าแมวพลังจิตที่ชื่อว่า Charles Utkins ซึ่งถูกบอกเล่าผ่านเจ้าของเก่าของมัน Dmitry R ชายชาวรัสเซียที่อาศัยอยู่ในเมือง Blagoveshchensk ประเทศรัสเซีย ผู้ต้องเจอกับความอัศจรรย์หลายๆ อย่างที่เขาบอกว่ามันเกิดขึ้นมาจากความสามารถของเจ้าเหมียว

 

เจ้าแมวพลังจิต Charles Utkins

 

Dmitry ได้รับเลี้ยงเจ้าแมวตัวนี้ต่อจากน้าของเขาที่ตายไป แล้วหลังจากนั้นเขาก็ต้องเจอกับความพิศวงหลายๆ อย่างของมัน เขาเล่าว่าเจ้าเหมียวสามารถเข้าไปอยู่ในห้องที่ถูกปิดตายเอาไว้ได้โดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่มีใครไปเปิดประตูให้มันเลย

ไม่ใช่แค่นั้น เพราะเจ้าเหมียวยังมีความสามารถในการอ่านใจอีกด้วย และที่หนักกว่าการอ่านความคิดของเขาได้ก็คือ การที่มันสามารถกำหนดความคิดของเขาให้เป็นไปตามที่มันต้องการ

 

เจ้าของเก่าที่ชื่อว่า Dmitry R

 

เขาเล่าว่า “ก่อนที่ผมจะได้มาเจอกับ Charles ผมไม่เคยเชื่อเรื่องพลังเหนือธรรมชาติเลย แต่เจ้าแมวตัวนี้กลับสามารถบังคับและควบคุมความคิดของผมได้ เพื่อคอยเติมเต็มความสุขให้กับมัน และทำให้ผมรู้สึกอับอายมากที่ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ”

 

 

เขายกตัวอย่างถึงเหตุการณ์หนึ่งที่ถูกเจ้าแมวควบคุมความคิด เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่ชอบกินปลาและไส้กรอกอย่างมาก แต่อยู่มาวันหนึ่งเขากลับต้องลุกขึ้นมาตั้งแต่ตี 5 โดยที่ในหัวมีแต่ความต้องการอยากจะกินปลากับไส้กรอกมากๆ

จากนั้นเขาจึงออกไปซื้อทั้งสองอย่างนั้นกลับมา ก่อนที่จะเอามาใส่จานให้เจ้าแมวกิน และเมื่อ Charles เริ่มกิน ความหิวและความต้องการของเขาก็อันตรธานหายไปในพริบตาซะอย่างนั้น

 

 

นอกจากการที่เขาถูกมันควบคุมแล้ว เจ้าเหมียวยังชอบที่จะมองไปในพื้นที่ที่ว่างเปล่าไม่มีอะไร เหมือนกับว่ามันเห็นในสิ่งที่มนุษย์ปกติไม่เห็นยังไงยังงั้น

เจ้าแมวพลังจิตตัวนี้ได้กลายเป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิตของเขาและภรรยาอย่างมาก เพราะเธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่จะต้องอยู่ร่วมกันกับแมวที่มีความสามารถแปลกๆ แบบนี้

 

 

แต่แล้วปัญหาดังกล่าวก็คลี่คลายลง หลังจากที่เรื่องราวของ Charles ได้ไปถึงหูของสาวผู้มีญาณทิพย์คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมือง Novosibirsk ห่างออกไปกว่า 4,500 กิโลเมตร ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางมาทดสอบเจ้าเหมียวตัวนี้ดู

หญิงสาวที่ไม่เอ่ยนามคนนี้ได้พูดคุยกับ Dmitry และใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับเจ้าเหมียวเพียงเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะตัดสินใจซื้อมันไปในทันที ด้วยราคาที่สูงกว่า 2,600,000 บาท

 

ระยะทางอันห่างไกลจาก Novosibirsk ถึง Blagoveshchensk

 

Dmitry บอกว่าสาวคนดังกล่าวขอให้ปิดบังชื่อของตัวเองเอาไว้ แต่ที่แน่ๆ คือจากลักษณะโดยรวมของเธอนั้น บอกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีฐานะ และการตัดสินใจอย่างเร่งรีบก็แสดงว่าเธอคงเห็นบางสิ่งที่พิเศษในตัวของ Charles อย่างแน่นอน

 

 

จากการที่มีคนซื้อมันไปในราคาที่แพงมหาศาลขนาดนี้ ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเจ้าแมวอาจจะมีพลังพิเศษอยู่จริงๆ ก็เป็นได้ และถ้าเป็นอย่างนั้น มันก็อาจจะกลายเป็นแกนนำหลักในการยึดครองโลกและทำให้มนุษย์ต้องตกเป็นทาสได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน

 

ที่มา: siberiantimes

Comments

Leave a Reply