คุณแม่ซื้อชุดและของประดับหวานแหววมากมายไว้ให้ลูกที่จะคลอด แต่กลับได้ลูกชายซะงั้น

เรื่องราวสุดเงิบของ Annie Lightfoot คุณแม่มือใหม่วัย 36 ที่แสดงความดีใจต่อการตั้งครรภ์ของตัวเองมากๆ ซึ่งเมื่อตอนที่เธอรู้ตัวว่าตัวเองท้อง เธอก็คาดหวังว่าเธอจะได้ลูกสาวแน่ๆ

จนกระทั่งเมื่อเธอมีอายุครรภ์ได้ 20 สัปดาห์ เธอจึงเดินทางไปอัลตร้าซาวด์และได้คำตอบกลับมาว่า ลูกของเธอน่าจะเป็นผู้หญิงชัวร์ๆ ตามที่เธอคาดไว้ งานนี้คุณแม่มือใหม่ก็ดีใจสุดๆ พร้อมเดินทางไปซื้อข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กในธีมสีชมพูมาเพียบ พร้อมกับตั้งชื่อลูกว่า Coco ไว้แล้วอีกด้วย

 

 

เตรียมของใช้สีชมพูมาเพียบ!!

 

จนกระทั่งเมื่อถึงวันคลอด แพทย์ก็เดินมาบอกกับเธอว่า “ลูกชายของคุณคลอดออกมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรงดีนะ” งานนี้ Annie ถึงกับเงิบพร้อมถามแพทย์ย้ำแล้วย้ำอีกว่าที่เรียกลูกชายนี่คือชัวร์ใช่ไหม เพราะเธอมั่นใจว่าลูกของเธอเป็นผู้หญิงนั่นเอง

แพทย์ก็ยืนยันกับเธอว่า ลูกของเธอเป็นลูกชายจริงๆ ไม่ผิดพลาด ซึ่งนั่นทำให้ Annie ช็อกไปพักใหญ่ๆ เพราะเธอคาดหวังว่าจะได้ลูกสาว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ชอบลูกชายที่เกิดมานะ เธอปลาบปลื้มพอสมควรเลย แถมยังคิดชื่อใหม่ให้ทันทีว่า Reuben

 

เซอร์ไพรส์ไหมฮะแม่ที่ป๋มเป็นปู้จาย

 

แต่แม้เธอจะตั้งสติได้แล้ว Annie ก็ยังคาใจอยู่ดี เพราะเธอมั่นใจและคิดมาตลอดว่าตัวเธอจะได้ลูกสาว ขนาดไปอัลตราซาวด์ก็บอกว่าเธอจะได้ลูกสาว แต่ผลลัพธ์มันดันกลับด้านซะได้ งานนี้เล่นเอาเธอวิตกไปพักใหญ่ๆ เพราะของใช้ที่ซื้อมาชุดใหญ่ไฟกระพิบก็ดันเป็นสีชมพูหวานแหววซะนี่

สุดท้ายแม้ว่าเธอจะได้รับการยืนยันพร้อมตั้งสติว่าเธอได้ลูกชาย แต่เธอก็ยังคงหวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะมีลูกคนที่สองและเป็นผู้หญิง ซึ่งด้วยความหวังดังกล่าวทำให้เธอตัดสินใจเก็บข้าวของเครื่องใช้สีชมพูทั้งหมดไว้ เผื่ออนาคตเธอจะได้ลูกสาวนั่นเอง…

 

 

บางครั้งถ้าเกิดเด็กนอนในท่าแปลกๆ อัลตร้าซาวด์ก็ยากที่จะระบุเพศของเด็ก ฉะนั้นเราอาจจะต้องไปสแกนบ่อยๆ เพื่อเช็กให้ชัวร์ก่อนจะยืนยันเพศของลูก มิฉะนั้นถ้าเราฟันธงไปแล้วและผลมันดันไม่ตรง อาจจะมีเงิบแบบ Annie ก็เป็นได้

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply