ตำรวจเข้าจับกุมเด็กสาวและคุณพ่อข้อหาแต่งงานและมีลูกกัน จนแม่แท้ๆ ต้องเป็นฝ่ายหย่าเอง

เด็กสาวมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพ่อแท้ๆ จึงถูกจับทั้งพ่อและลูกเพราะผิดกฎหมายของที่นั่น …

Steven Walter Pladl อายุ 42 ปี และลูกสาว Katie Rose Pladl อายุ 20 ปีถูกตำรวจจับกุมตัวในบ้านที่เมืองไนต์เดล รัฐนอร์ธแคโรไลนา หลังอดีตภรรยาแจ้งตำรวจว่าพวกเขามีลูกด้วยกันเอง

Katie พลัดพรากจากพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อเธออายุ 18 เธอก็พยายามใช้โซเชียลมีเดียตามหาพ่อแม่แท้ๆ จนพบพวกเขาเข้า เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 เธอจึงย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันกับพ่อ แม่และพี่น้องอีก 2 คน

 

ลูกสาว Katie Rose Pladl

 

หลังจากที่เธอย้ายเข้าไปอยู่ได้เพียง 3 เดือน แม่ของเธอก็ขอหย่ากับพ่ออย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 พอเธอออกจากบ้านไปเขาก็ย้ายไปนอนกับ Katie ในห้องของเธอแทน

ต่อมาในเดือนพฤษภาคม 2017 เธอได้เข้าไปอ่านบันทึกของลูกอีกคนหนึ่ง จึงได้พบความจริงว่าสามีของเธอทำ Katie ท้องและต้องการให้ลูกอีก 2 คนนับถือ Kaite เป็นแม่เลี้ยงทั้งที่จริงๆ แล้วพวกเขาเป็นพี่น้องกัน

 

Steven Walter Pladl พ่อแท้ๆ ที่คบกับลูกสาวของตัวเอง

 

เธอจึงรีบติดต่อหาอดีตสามีเพื่อสอบถามความจริงทันที เขาเองก็ยอมรับตามตรงว่าเขาเป็นพ่อของเด็กที่เกิดจาก Katie นอกจากนี้พวกเขาก็วางแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนกรกฎาคม 2017 ด้วย

ทว่าตามกฎหมายของที่นั่นแล้วการแต่งงานกันระหว่างคนในสายเลือด และการร่วมประเวณีกับญาติสนิท (incest) เป็นสิ่งผิดกฎหมาย ฝ่ายแม่จึงแจ้งตำรวจให้ทราบเรื่องนี้ทันที

แต่ในเดือนกรกฎาคม 2017 Katie และ Steven ก็จัดงานแต่งงานกันตามที่ตั้งใจไว้อยู่ดี โดย Katie ได้โพสต์รูปที่พวกเธอแต่งงานกันขึ้นบนอินสตาแกรมของตัวเองอย่างโจ่งแจ้ง

 

ภาพจากงานแต่งงานของ Katie และพ่อของเธอ

 

ตำรวจออกหมายจับ Katie และ Steven อย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2017 จากนั้นจึงได้เข้าจับกุมพวกเขาทั้งคู่ในเดือนมกราคม 2018 ที่บ้านของพวกเขาในเมืองไนต์เดล

เมื่อพวกเขาทั้งคู่ถูกจับแล้วจึงถูกควบคุมตัวไว้ที่สถานกักกันในเขต Wake นอร์ทแคโรไลนา เพื่อรอการส่งตัวไปยังรัฐเวอร์จิเนียในลำดับถัดไป ทั้งคู่ได้รับข้อหาร่วมประเวณีกับญาติสนิท คบชู้ และตั้งใจกระทำผิดกฎหมาย

 

มีคนจ่ายค่าประกันตัว Steven 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 31 ล้านบาท) เขาจึงออกจากคุกแล้ว

 

Steven และ Katie ต่างก็มีค่าประกันตัวคนละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 31 ล้านบาท) ทางด้านคุณพ่อมีคนมาประกันตัวจนได้ออกจากคุกไปแล้ว แต่ขณะนี้ลูกสาวก็ยังคงติดคุกอยู่

ในตอนนี้ยังไม่มีผลสรุปแน่ชัดว่าสิทธิการดูแลลูกที่เกิดมาจะไปอยู่กับ Steven หรือ Katie กันแน่ ยังต้องคอยติดตามดูกันต่อไป

 

Katie ยังคงติดอยู่ในคุกเนื่องจากยังไม่มีใครไปประกันตัวเธอ

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply