ประสบการณ์ขนหัวลุก ของชายที่บีบเอาตุ่มของเหลวออกจากใบหน้าด้วยตนเอง

[บทความต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม]

 

พวกเม็ดสิวหรือตุ่มแปลกปลอมที่มาผุดขึ้นบนในหน้าของเรา คือสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะมีไว้ประดับกันอย่างแน่นอน พวกเราจึงเลือกที่จะกำจัดมันออก บางคนอาจจะไปใช้บริการของคลินิก หรือบางคนก็อาจจะกำจัดมันด้วยตัวเองเหมือนอย่างเขาคนนี้

ชายคนนี้มีชื่อว่า Fred Ward วัย 23 ปีจากเมือง Ontario ประเทศแคนาดา เขาคนนี้มีอาการติดเชื้อ Staphylococcal (หรือรู้จักกันในชื่อแบคทีเรีย Staph) ทำให้เขาต้องเจอกับปัญหาตุ่มไขมันที่เกิดขึ้นมาตามร่างกาย

 

อาการติดเชื้อบนผิวหนัง ทำให้มีตุ่มของเหลวโตขึ้นมา

 

ในครั้งนี้เขาต้องเจอกับตุ่มที่ดูเหมือนกับสิวหัวช้างผุดขึ้นมาบริเวณใบหน้าของเขาอยู่อย่างนั้นนานถึง 4 วัน ซึ่งถ้าเป็นก่อนหน้านี้เขาก็คงเลือกที่จะไปให้หมอเอามันออก แต่เขาเกิดเปลี่ยนใจเลือกที่จะบีบมันออกมาด้วยสองมือของตัวเอง

Fred เข้าไปในห้องน้ำที่บ้านเพื่อจะบีบเอาเจ้าสิ่งแปลกปลอมนี้ออกมา ก่อนที่เพื่อนของเขาจะถ่ายภาพทุกอย่างเอาไว้ ซึ่งชวนให้กินข้าวกันไม่ลงเสียเหลือเกิน

 

 

เขาพยายามบีบมันออกมาอยู่หลายนาที แต่เนื้อในก็ยังออกมาไม่หมดแล้วก็ห้อยต่องแต่งอยู่ตรงคางของเขาอย่างนั้น ชายหนุ่มจึงตัดสินใจใช้แหนบดึงหัวมันออกมาซะเลย คราวนี้แหละเราจึงได้เห็นก้อนของเหลวทะลักออกมาอย่างน่ากลัว

สุดท้ายก็เหลือเพียงบาดแผลเล็กๆ ที่ไม่ได้เห็นชัดอะไรมาก ก็เรียกว่าเป็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน่ายินดีแหละนะ

 

ลิงก์วิดีโอ การบีบสิวของเขาแบบจัดเต็ม

 

Fred เล่าว่าก่อนหน้านี้เขาเคยมีตุ่มในลักษณะเดียวกันผุดขึ้นมามากกว่า 10 ครั้ง โดยเขาก็จะไปให้ผู้เชี่ยวชาญกำจัดมันออกตลอด ซึ่งมันก็ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้เลย และทำให้เขาต้องกินยาปฏิชีวนะตามแพทย์สั่งมาโดยตลอด

พอเมื่อมีตุ่มเกิดขึ้นมาอีก เขาก็ไม่อาจทนรอจะไปหาหมอได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะกำจัดเจ้าตุ่มที่แสนเจ็บปวดนี้ออกไปด้วยตัวเอง โดยสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้ทิ้งรอยแผลเป็นให้เขาแต่อย่างใด แต่น่าจะทิ้งภาพอันแสนเลวร้ายเอาไว้ให้กับใครหลายๆ คนที่ได้เห็น

 

 

นี่เป็นเพียงตัวอย่างของการติดเชื้อที่เกิดขึ้นบริเวณผิวหนังของเรา ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากจะต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยตัวเอง ก็อย่าลืมรักษาสุขอนามัย ความสะอาดของร่างกายและสิ่งรอบตัวกันอยู่เสมอด้วยนะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply