คู่รักที่ตกหลุมรักกันจากทรีซัม กลายเป็นคู่เที่ยวรอบโลก พร้อมผลิตหนังของตัวเองขาย

ความรักเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา บางคู่อาจตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเจอ หรือบางคนอาจรักกันเมื่อผ่านอะไรมาด้วยกัน

แต่สำหรับ Kim วัย 23 ปี และ Paulo วัย 28 ปี ได้ตกหลุมรักกันหลังจากการทรีซัมกับหญิงอีกคน และตอนนี้พวกเขากลายเป็นคู่เที่ยวรอบโลกพร้อมผลิตหนังเอง

ก่อนที่จะได้มาเจอกัน ทั้งคู่มีความสนใจในวงการหนังผู้ใหญ่เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อได้มาเจอกันตอนทำทรีซัม พวกเขาก็ตัดสินใจเผยแพร่วิดีโอนั้นเป็นครั้งแรก

 

 

ในตอนแรกทั้งคู่คิดว่าจะเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในฐานะนักแสดง แต่เมื่อเห็นว่าคลิปทรีซัมของพวกเขาที่เผยแพร่ไปได้รับความสนใจ ทั้งคู่จึงทิ้งความคิดที่จะเข้าไปเป็นนักแสดง และหันมาสร้างหนังของตัวเองแทน

ต่อมา Kim และ Paulo ได้สร้างเว็บไซต์สำหรับขายคลิปพร้อมกับเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม วิดีโอของพวกเขาเริ่มต้นที่คลิปละ 155 บาท แต่มีบางคลิปขายแพงกว่านั้น

นับตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ตัดสินใจลาออกจากงานในบริษัท IT และออกเดินทางไปรอบโลกด้วยกัน เพื่อผลิตหนังผู้ใหญ่ขาย เพราะได้เงินง่ายแถมมีความสุขด้วย

 

 

Kim ที่เคยทำงานเป็นนักแปล และ Paulo อดีตนักออกแบบสื่อ กล่าวว่าพวกเขาตกหลุมรักกันทันทีเพราะเป็นคนที่มีรสนิยมเรื่องเพศเหมือนกันและชอบการเดินทางเหมือนกันด้วย

ดังนั้นพวกเขาจึงผสมทั้งสองสิ่งนี้เข้าด้วยกัน และใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความฝัน…แต่พวกเขาอธิบายว่า “เรารักกันมาก แต่เราเป็นสวิงเกอร์ ดังนั้นเราจึงพร้อมเปิดใจให้กับคู่รักอื่นๆ เสมอ” 

อย่างไรก็ตาม มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พวกเขาไปถ่ายทำการมีเซ็กส์กลางแจ้งในอิตาลี จนตำรวจเห็นเข้า ทั้งคู่เลยถูกปรับ แถมยังเคยถูกจับกุมในประเทศฝรั่งเศสด้วย

 

 

นับตั้งแต่การออกเดินทางทำหนังผู้ใหญ่ พวกเขาเคยไปสเปน (รวมทั้งหมู่เกาะคานารี่) ฝรั่งเศส โปแลนด์ กรีซ และมอนเตเนโกร ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอาร์เจนตินา

Kim บอกว่า “ตอนแรกเราไม่ได้ต้องการบอกสิ่งที่เราทำกับเพื่อนและครอบครัว แต่วันหนึ่งเราตื่นขึ้นมาและเห็นข้อความจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งว่า ‘เรารู้นะ’ เราสติแตกไปเลยแล้วก็กลัวมากๆ พวกเราเลยไปนั่งดื่มกันที่ชายหาดและเมาอยู่ที่นั่นตลอดทั้งคืน”

“เช้าวันต่อมา เราคิดได้ว่าแล้วทำไมเราถึงต้องมาว่าแคร์ทุกคนจะรู้ว่าเรากำลังใช้ชีวิตตามความฝัน? ดังนั้นตอนนี้ทุกคนจึงรับรู้ถึงสิ่งที่เราทำอยู่ และพวกเขาก็ไม่แปลกใจอีกต่อไป” Kim กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply