หญิงสาวโชคร้าย ถูกสุนัขพิตบูลล์ที่เลี้ยงไว้นาน 9 ปี กัดแขนขาดจมกองเลือด

เรื่องราวอันน่าสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นกับคุณ Yasmin Adam หญิงสาววัย 45 ปี ที่ถูกสุนัขพิตบูลล์ที่เลี้ยงมานานกว่า 9 ปีเข้าทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเสียแขนไป 1 ข้าง

ร่างกายของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเลือดถูกช่วยเหลือไว้ได้ทันก่อนที่จะเกิดเรื่องเศร้า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เธอพยายามจะเข้าห้ามการทะเลาะกันระหว่างเจ้า Sir Hinkles สุนัขพิตบูลล์ตัวโปรดกับสุนัขอีก 2 ตัว

 

 

ก่อนหน้านี้เจ้าตูบวัย 9 ปีนนั้นเป็นสุนัขที่น่ารักมาก แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวมันได้เข้าทำร้ายเธอ โดยกัดที่บริเวณใบหู และแขนของเธอ Yasmin เล่าวว่าเจ้า Sir Hinkles เข้ามาขย้ำที่แขนเธอเกือบ 10 นาทีก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาพบ และตัดสินใจยิงมันตายทันที

“ในตอนนั้นฉันเดาว่ามันมีความตึงเครียดอย่างมาก ระหว่างที่สุนัขกำลังกัดกัน และหลังจากนั้นมันก็กระโดดเข้ามากัดที่ใบหูของฉัน ตอนนั้นฉันรู้ว่ากำลังถูกกัด แต่กลับไม่รู้สึกเจ็บเลย นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าฉันกำลังช็อกอยู่ก็ได้” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

 

คุณ Yasmin เล่าว่าหลังจากที่เข้ากัดใบหูของเธอ เจ้าตูบได้กลับไปที่กรงของมัน แต่ดูเหมือนว่ามันจะได้กลิ่นเลือดจึงทำให้มันกลับมาทำร้ายเจ้าของอีกครั้ง โดยการกัดเข้าที่แขนขวาของเธอ

“หลังจากที่มันขย้ำแขนขวาของฉันเกือบ 10 นาที มันกระชากเนื้อของแขนส่วนล่างของฉันออก ตอนนั้นฉันแค่จะเข้าไปหยุดสุนัขที่กำลังกัดกันเท่านั้น” คุณ Yasmin ให้สัมภาษณ์

ในหระหว่างที่คุณ Yasmin ถูกสุนัขของเธอทำร้าย เพื่อบ้านได้ทำการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาว โดยการฉีดสเปรย์พริกไทยไปที่เจ้าตูบ ก่อนที่จะใช้ปืนยิงมัน

 

 

คุณหมอจากโรงพยาบาล Broward General รัฐฟลอริดา พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาแขนขวาของหญิงสาวเอาไว้ แต่หลังจากที่ผ่านไป 3 สัปดาห์ อาการของแผลที่แขนขวาเธอกลับไม่ดีขึ้น จึงทำให้แพทย์จำเป็นต้องตัดมัน

“มันเป็นความเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิตฉันเลยก็ว่าได้ ในวันนั้นฉันเห็นกระดูกตัวเองชัดมาก และในที่สุดพวกเขาก็ตัดแขนของฉันตั้งแต่ส่วนของข้อศอกลงมา เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมปี 2017 ” หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายกล่าว

 

 

การผ่าตัดทำให้หญิงสาวรู้สึกดีขึ้นมาอย่างรู้สึกได้ เธอบอกว่าก่อนหน้านั้นเธอไม่สามารถขยับตัว หรือนิ้วมือทางด้านขวาได้เลย

คุณ Yasmin พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 6 เดือนหลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุดังกล่าว นอกจากนี้สุนัขทั้งสองตัวที่เหลือของเธอ ก็ยังถูกฆ่าตายอีกด้วย

การสูญเสียครั้งนี้สร้างความเจ็บปวดให้กับหญิงสาวอย่างมาก เธออยากเตือนทุกๆ คนให้มีความรอบคอบในการเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์พิเศษเหล่านี้ เพราะก่อนหน้านี้เจ้า Sir Hinkles เองก็ไม่เคยมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวเลย

 

 

“ฉันรักมันมากๆ เรานอนด้วยกันแทบจะทุกคืน มันเป็นสุนัขที่ร่างเริงและเป็นมิตรกับทุกคนมาก รวมถึงพวกเด็กๆ ด้วย มันไม่เคยวิ่งไล่หรือกัดพวกลูกแมวเลย ฉันไม่เคยแม้แต่ที่จะใส่สายจูงกับมันเลย เพราะมันเป็นหมาที่ไม่ดุร้ายเลย”  Yasmin พูดถึงเจ้าตูบของเธอ

 

 

“สัตว์ทุกตัวล้วนมีสัญชาตญาณสัตว์ป่า ดังนั้นคุณอย่าหลอกตัวเองว่าพวกมันไม่สามารถทำอะไรแบบนี้ได้” Yasmin กล่าวทิ้งทาย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply