เจ้าสิงโตยอดนายแบบ หล่อโคตรๆ หล่อสุดๆ ราวกับหลุดมาจากหนังไลอ้อนคิง!!

การโพสท่าถ่ายภาพเป็นสิ่งที่เรามักจะทำกันอยู่เสมอ เพื่อให้ได้รูปที่ทำให้เราออกมาดูดีมากที่สุด แต่สำหรับเจ้าสิงโตตัวนี้กลับมีความพิเศษมากกว่านั้น เพราะการโพสท่าของมันเกิดขึ้นมาจากสัญชาตญาณการเป็นนายแบบล้วนๆ

นี่คือภาพของเจ้าสิงโตหนุ่มสุดหล่อที่อาศัยอยู่บนที่ราบ Namiri ในอุทยานแห่งชาติเซเรนเกตี ประเทศแทนซาเนีย ซึ่งมันได้กลายมาเป็นขวัญใจของช่างภาพชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่ชื่อว่า Alex Kirichko

 

สิงโตหนุ่มที่ได้กลายเป็นขวัญใจของช่างกล้อง

 

Alex หนุ่มช่างกล้องวัย 52 ปีบอกว่า “ผมตั้งใจมาถ่ายรูปโดยรอบของบริเวณพื้นที่ราบแห่งนี้ เพื่อเก็บภาพของเหล่าสิงโตและเสือชีตาห์จำนวนมาก”

ชายคนนี้เลือกที่จะเก็บภาพสิ่งต่างๆ ในเช้าวันใหม่ ซึ่งเป็นช่วงที่มีลมพายุพัดผ่านมาพอดี และแรงลมอันมหาศาลก็ได้กลายเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับเจ้าสิงโตตัวนี้

 

ลีลาท่าทางเหมือนกับกำลังถ่ายโฆษณาแชมพู

 

เขาเล่าว่า “ตอนที่ผมได้เจอกับมัน ผมคิดได้อย่างเดียวคือว่าเจ้าสิงโตคงกำลังโพสท่าให้ผมอยู่แน่นอน ตอนนั้นผมรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นช่างภาพสายแฟชันยังไงยังงั้นเลย”

จะไม่ให้เขาคิดอย่างนั้นได้อย่างไร ก็ลองดูภาพของเจ้าสิงโตตัวนี้ดูสิ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแววตา ท่าทางการยืน หรือแม้แต่แผงคอที่ปลิวไสวไปกับสายลม ทุกอย่างนั้นล้วนแต่ทำให้มันกลายเป็นสิงโตที่ดูดี มีสง่าราศีเสียจริงเชียว

 

สายตาที่แสนดุดัน ถ้าเป็นผู้ชายก็คงทำสาวๆ ใจละลายได้ในพริบตา

 

สมแล้วที่มันได้ฉายาว่า จ้าวป่า เพราะเป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยความน่าเกรงขามจนทำให้สัตว์อื่นต้องยอมสยบ บวกกับความหล่อเหลาเอาเรื่องขนาดที่ตัวเมียที่ไหนมาเห็นก็คงต้องใจละลายอย่างแน่นอน

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply