เจ้าเหมียวถูกช่วยเหลือมา กลายมาเป็นคุณแม่ให้กับน้องๆ ต่างฝ่ายช่วยเยียวยาให้กันและกัน

ความสูญเสียเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครๆ ต่างก็ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นกับตัวเองทั้งนั้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องยอมรับให้ได้ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่สามารถมีใครมาทดแทนกันได้

แต่ก็คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อยถ้าหากจะมีบางสิ่งมาเติมเต็มช่องว่างที่หายไปจากการสูญเสีย เหมือนกับแมวตัวหนึ่งที่ได้รับการช่วยเหลือ ก่อนจะมาทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับแมวที่ถูกทิ้งถึงสองตัวด้วยกัน!!

 

 

โดยเรื่องราวอบอุ่นหัวใจครั้งนี้เกิดขึ้นในวันขึ้นปีใหม่ปี 2018 ที่ผ่านมาเมื่อ Karen Timmons นักช่วยเหลือสัตว์ที่อาศัยอยู่ในนครฟิลาเดลเฟีย ได้รับการติดต่อให้ไปช่วยเหลือลูกแมวจำนวน 7 ตัวที่ถูกทิ้งเอาไว้ เมื่อครอบครัวที่ดูแลพวกมันอยู่ได้ย้ายออกไป

Nate สามีของฉันกับฉัน ตั้งใจจะเอาอาหารไปให้พวกมัน เพื่อจะดูให้แน่ใจว่าพวกมันยังมีที่อยู่อาศัยและอาหาร ก่อนที่จะประสานงานกับทางสถานสงเคราะห์สัตว์ เพื่อจะได้นำมันไปอยู่ด้วยในวันรุ่งขึ้น” Karen กล่าว

 

 

แต่เมื่อพวกเขาไปถึงก็ต้องผงะกับสิ่งที่ได้เจอ เพราะว่ามันเป็นสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายมากสำหรับลูกแมว ที่อยู่ของพวกมันมีทั้งเศษขยะมากมาย และมีหนอนยัวะเยี้ยเต็มไปหมด แถมยังมีซากแมวตายอีกด้วย

 

 

ในตอนนั้นพวกเขาพบลูกแมวที่ยังรอดชีวิตอยู่แค่ 2 ตัวเท่านั้น จึงได้ตัดสินใจรับพวกมันออกมาจากสถานที่ดังกล่าว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินกว่าจะแก้

Karen ได้นำพวกมันมาอยู่ในอ้อมอกของเธอเพื่อที่จะให้ความอบอุ่นแก่มัน พร้อมทั้งยังป้อนน้ำผสมน้ำตาลเพื่อให้พวกมันมีแรงอีกด้วย

 

 

เมื่อมาถึงสถานสงเคราะห์พวกเขารีบนำลูกแมวทั้งสองไปตรวจร่างกาย เช็กดูว่ามีสิ่งผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นกับเจ้าพวกนี้หรือไม่ หลังจากนั้นเธอก็ตั้งชื่อให้ลูกแมวตัวสีขาวว่า Whitey และอีกตัวหนึ่งชื่อว่า Grey Hulk

 

 

ซึ่งในขณะนั้นก็มีแมวชื่อว่า Nubby ที่เพิ่งจะสูญเสียลูกๆ ของมันไปหมาดๆ ทางครอบครัวที่ช่วยเหลือมันจึงได้ติดต่อมาที่ Karen เพื่ออยากจะขอลองให้เจ้า Nubby ได้มีโอกาสลองเป็นแม่ของลูกแมวที่เธอเพิ่งได้ช่วยเหลือมา เพื่อจะให้มันได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาายไประหว่างกันและกัน

“พวกเราตัดสินใจจะลองให้ Nubby เป็นแม่ของลูกแมวพวกนี้ดู และทันทีที่พวกเรานำมันมาอยู่ด้วยกัน แม่แมวตัวนี้ก็เริ่มทำความสะอาดเด็กๆ ในทันที” Karen กล่าว

 

 

หลังจากนั้นแม่แมวตัวนี้ก็เริ่มดูแลเจ้าแมวน้อยที่น่าสงสารตลอดเวลา หลังจากเวลาผ่านไปสักพัก ในตอนนี้ลูกแมวก็เริ่มที่จะแข็งแรงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

 

 

“พวกลูกแมวรักแม่แมวตัวนี้ เหมือนกับที่แม่แมวรักมัน ความสัมพันธ์ของพวกมันเป็นสิ่งที่สวยงามจริงๆ พวกมันต่างต้องการกันและกัน” หญิงสาวกล่าว

 

 

จนถึงตอนนี้ พวกมันทั้งสามตัวก็ยังคงอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขที่สถานสงเคราะห์แห่งนั้น และดูเหมือนว่าในตอนนี้พวกมันจะขาดกันไม่ได้แล้วซะด้วยสิ

 

วิดีโอน่ารักๆ ของครอบครัวแมวอันอบอุ่น

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply