หญิงสาวตกหลุมรักกับชายหนุ่มโฮมเลสรูปงาม ช่วยดูแลจนสร้างครอบครัวที่ดีร่วมกัน

คุณเชื่อในโชคชะตาไหม? แล้วคุณเชื่อในรักแรกพบหรือเปล่า แน่นอนว่าหลายคนอาจจะหรือบางคนก็อาจจะไม่เชื่อ เพราะความรักที่ยืนยาวมักเกิดจากการเรียนรู้ซึ่งกันและกันรวมถึงการเข้าใจกัน แต่สำหรับเธอและหนุ่มคนนี้พวกเขากลับให้โชคชะตานำพาพวกเขาไป และมันก็ไปได้สวยซะด้วยสิ

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2006 เมื่อตอนที่ Emmy Abrahamson หญิงชาวสวีเดนวัย 41 ปี มาที่เมืองอัมสเตอร์ดัมประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นและเป็นที่เธอได้บังเอิญเจอกับเข้า Vic Kocula ชายหนุ่มแปลกหน้าที่สวมเสื้อผ้ามอมแมมที่แสดงให้รู้ได้ทันทีว่า เขาคนนี้คือคนไร้บ้านที่นอนอยู่ตรงเก้าอี้สาธารณะใกล้ๆ

 

 

แต่ด้วยคิ้วสีน้ำตาลอันทรงสเน่ห์ของเขา ทำให้วินาทีนั้น Emmy ได้ตกหลุมรักหนุ่มแปลกหน้าทันทีแม้จะไม่เคยพูดคุยกัน แน่นอนว่าหนุ่มก็รู้สึกเช่นเดียวกันจนทั้งคู่ตัดสินใจทักทายและพูดกันคุยกัน

เชื่อไหมว่าวินาทีนั้นทั้งคู่เหมือนมีเคมีที่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาคุยกันอยู่พักใหญ่ๆ จนกระทั่งทั้งสองตกลงกันว่าในสัปดาห์หน้าพวกเขาจะออกเดทกันโดยที่ Emmy จะกลับมาหาเขาบริเวณเก้าอี้ตัวเดิมที่ทั้งคู่เจอกัน

ความรักของทั้งคู่เริ่มสุกงอมจนกระทั่งเวลาต้องแยกกันก็มาถึง Emmy เดินทางกลับเวียนนาในประเทศออสเตรีย ซึ่งเธอก็รู้สึกเศร้าๆ และคาดว่าเธอคงไม่ได้เจอกับ Vic อีกแล้ว…

 

 

กลับกันในเวลาไม่กี่สัปดาห์ถัดมา Vic โทรหา Emmy พร้อมบอกว่าเขากำลังจะออกเดินทางเพื่อไปตามหาเธอที่ออสเตรีย และนับตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คบหากันจนเป็นคู่รักในที่สุด

 

 

ใครจะเชื่อจากชายไร้บ้านที่ติดเหล้าจนตัวเองต้องลงไปอยู่ข้างถนน ได้บังเอิญพบกับหญิงชาวเมืองคนหนึ่งที่ไม่เคยคุยไม่รู้จักกัน แต่กลับตกหลุมรักกันอย่างไม่ตั้งใจจนเวลาผ่านไป 10 ปี ชีวิตของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปตลอดกาล ทั้งคู่กลายเป็นครอบครัวที่ดีชีวิตไร้ปัญหาแถมมีลูกสองคนด้วย…

 

ลูกสองคนของพวกเขาน่ารักไหมละ

 

ชีวิตแฮปปี้

 

ความรักนี่มันสุดยอดจริงๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply