ชมบรรยากาศหมู่บ้านแมวตัวอ้วน ที่ขนต้องฟูฟ่องขนาดนี้ พี่ก็มีเหตุผลนะ ไม่ได้อ้วนเล่นๆ…

หมู่บ้าน Prigorodny หมุู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของไซบีเรีย หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในนาม Koshlandia หรืออาณาจักรของแมวเหมียว สาเหตุที่ได้รับฉายานี้ก็เพราะว่าทั้งหมู่บ้านนั้นมีแต่แมวเต็มไปหมด

แต่กว่าจะมาเป็นหมู่บ้านแมวนี้มันก็มีความเป็นมา เริ่มต้นมาจากที่คุณ Alla Lebedeva เจ้าของฟาร์มแมวเริ่มรับเลี้ยงแมวไซบีเรียตัวแรกชื่อว่าเจ้า Babushka ในปีต่อมาเจ้าแมวตัวนี้ได้ให้กำเนิดลูกแมวอีก 5 ตัว หลังจากนั้นก็แพร่พันธุ์ไปเรื่อยๆ จนเต็มหมู่บ้าน เยอะแยะเต็มไปหมดทั้งโรงนา โรงเก็บของ โรงจอดรถ

 

สวัสดี ยินดีต้อนรับเข้าหมู่บ้านนะเจ้ามนุษย์

 

ความน่ารักของแมวทั้งหลายที่แต่ละตัวนั้นต่างก็เป็นเจ้าแมวอ้วนขนปุยน่ากอด จึงได้มีคนมาเยี่ยมเยียนและถ่ายรูปของพวกมันออกไปลงในโลกโซเชียลจนกลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเหล่าคนรักแมวทั้งหลาย

 

ดูความน่ารักของเจ้าอ้วนเหล่านี้สิ

 

Alla บอกว่าตอนที่มีคนนำภาพของแมวเหล่านี้ออกไปเผยแพร่จนมันกลายเป็นไวรัลที่โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต เธอก็รู้สึกแปลกใจมาก ใครบางคนนำภาพที่เธอถ่ายไปเผยแพร่โดยไม่ให้เครดิต และแมวเหล่านี้ก็ได้รับการรู้จักในนามของแมวนอร์เวย์

 

 

ปกติแล้วแมวที่อาศัยใน Koshlandadia แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือกลุ่มที่ชอบออกไปล่าสัตว์กับแมวที่ชอบอยู่ติดบ้าน กลุ่มแรกนั้นมันจะออกไปท่องเที่ยวเป็นเวลาหลายเดือนกว่าจะกลับบ้าน แต่กลุ่มที่สองจะคอยล่าหนูในหมู่บ้านแทน

 

 

ที่หมู่บ้านนี้แมวทุกตัวจะสามารถเดินไปไหนมาไหนก็ได้ มีอิสระสุดๆ แตกต่างจากเหล่าแมวที่อยู่ในเมืองและต้องอยู่ในอพาร์ทเมนต์แคบๆ

สาเหตุของการมีความน่ารักปุกปุยและความอ้วนของของเจ้าแมวเหล่านี้ก็คือ ที่หมู่บ้านนี้หนาวมากจึงต้องมีไขมันหนาๆ กับขนฟูฟ่องไว้ปกป้องร่างกายนั่นเอง ถึงพี่จะอ้วนพี่ก็กอดอุ่นนะน้อง

 

 

ไปชมบรรยากาศในหมู่บ้านแมวเหมียวนี้ได้เลย

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply