ลูกสาวไม่สบายใจ คุยกับขุ่นพ่อเพื่อระบายออกมา พ่อก็คุยอย่างกับเป็นเพื่อนสาวอีกคนแหนะ…

นี่คือเรื่องราวของสาวที่ชื่อว่า Kiera อายุ 25 ปี ชาวเมือง Long Beach รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ออกมาเม้าท์คุณพ่อออกทางทวิตเตอร์กับความเป็นกันเองของคุณพ่อที่ดูแล้วน่ารักสุดๆ

เธอกับคุณพ่อ Mitch Platt สนิทกันมากๆ เธอสามารถพูดได้เต็มปากว่าพ่อคือเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

 

 

เธอมักจะนำเรื่องราวปัญหาชีวิตไประบายให้คุณพ่อฟัง และคุณพ่อก็รับรู้ทุกอย่าง เธอยกตัวอย่างเหตุการณ์ล่าสุดนั้นก็คือ เธอมีเรื่องกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอจึงส่งข้อความไปบอกพ่อเพื่อบ่นระบายความหงุดหงิด แต่สิ่งที่พ่อตอบกลับมานั้นอ่านดูแล้วนึกว่าเพื่อนสาวคุยกัน

 

 

เธอส่งข้อความบอกว่า “วันนี้กลับบ้านเร็วหน่อยนะคะ ปัญหาชะนีน่ะ ตอนนี้หนูกำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียง”

คุณพ่อจึงได้ตอบกลับว่า “อู้วววว ชะนีนางไหนทำให้ลูกสาวพ่อเป็นแบบนี้นะ ให้พ่อไปคุยกับอีนั่นให้ไหม?”

 

 

เธอบอกว่า ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา ก็มีแต่พ่อเนี่ยแหละที่ทำให้เธอได้หัวเราะออกมาเสมอ เจ้าพ่อแห่งการยิงมุกก็พ่อเนี่ยแหละ ตอนที่เธอเป็นวัยรุ่นเธอเคยอายที่มีพ่อเล่นตลกมุกฝืดๆ แต่ตอนนี้เธอกลับภูมิใจและรักในสิ่งที่พ่อทำให้เธอ

นอกจากนี้คุณพ่อก็มักจะใช้ศัพท์วัยรุ่นกับเธอเป็นประจำ อย่างเช่น เธอทักทายคุณพ่อไปในตอนเช้า และก็ได้รับคำตอบกลับน่ารักๆ มาว่า “Fuck you”

 

 

บางครั้งก็มีคำสอนที่จริงจัง “บางครั้งก็รู้สึกว่าโลกใบนี้น่ากลัว”

 

บางทีก็งอนง้อกันตามประสาพ่อลูก บางครั้งก็มิวายขอยิงมุกฝืดๆ ให้ลูกสาวอารมณ์ดีขึ้น “ที่บอกว่ารู้สึกงั้นๆ นี่ก็ยังถือว่าดีกว่ารู้สึกเชรี้ยไปเลยใช่ไหมคะคุณลูก”

 

ความน่ารักของคุณพ่อยังมีอีกมากมายที่ีเธอไม่สามารถบอกได้หมด แต่เธอบอกว่าเธอนั้นรักพ่อของเธอมากๆ และรู้สึกโชคดีที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ

 

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply