มนุษย์เจอก้อนขนสีดำๆ อยู่ข้างบ้าน ที่ไหนได้เป็นมิ้วน้อย เลยรับมาเลี้ยงซะเลย

Sandi Zani ผู้อยู่อาศัยในเมืองเพนซาโคลา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ยินเสียงงุ้งงิ้งเล็กๆมาจากสวนของเธอ ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเสียงของนก แต่ที่ไหนได้ ดันเป็นเจ้ามิ้วตัวเป็นก้อนขนกลมๆ กำลังร้องและหายใจอยู่เบาๆ

ช่วงเดือนมิถุนายนเมื่อปีก่อน Sandi ก็ได้ยินเสียงร้องของเจ้ามิ้วน้อย เธอบอกว่า “เมื่อฉันได้ยินเสียง ฉันก็รีบออกไปตามหาทักที และได้พบกับเจ้าก้อนขนปุยกลมๆ สีดำอยู่ข้างๆ ดอกกุหลาบที่ฉันปลูกไว้อยู่

 

 

เธอไม่รู้ว่าเจ้าเหมียวนี้มาจากไหน เพราะว่าสวนของเธอนั้นมีรั้วล้อมรอบอยู่ แต่สิ่งที่เธอรู้อย่างเดียวตอนนั้นก็คือเจ้าเหมียวตัวนี้ต้องได้รับการดูแลอย่างทันที

Sandi ได้สร้างที่นอนชั่วคราวให้กับเจ้ามิ้วน้อยด้วยกล่องกระดาษและผ้าขนหนูอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเธอก็รีบออกไปที่ร้านค้าเพื่อหาซื้อนมสำหรับลูกแมวเพื่อนำมาเลี้ยงเจ้าก้อนขนตัวน้อย

 

 

ในคืนนั้น บ้านของเธอก็เต็มไปด้วยเสียงร้องงุ้งงิ้ง และเธอก็ต้องตื่นขึ้นมาทุก 2 ชั่วโมงเพื่อป้อนนมให้กับมัน เธอได้ตั้งชื่อให้มันว่า Kieran Von Fluffypaws

ทางคลินิกสัตว์เลี้ยงบอกว่ามันมีอายุประมาณ 2 สัปดาห์ และต้องการความดูแลและให้อาหารตลอด 24 ชั่วโมง Sandi จึงได้ให้ Kimberly เพื่อนของเธอมาช่วยเลี้ยงเจ้าตัวเล็กในขณะที่เธอไปทำงาน

 

 

เจ้าเหมียวที่มาอยู่ก่อนหน้าเจ้า Kieran ก็เป็นแมวที่ถูกรับเลี้ยงมาเช่นกัน เธอกล่าวว่า “ฉันว่ามันตลกดีที่ฉันไม่ต้องลำบากไปรับเลี้ยงแมวจากศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ด้วยซ้ำ เพราะพวกมันมาหาฉันเองหมดเลย

 

กินนมจนพุงป่องเชียว

 

ป๋มขอเล่นเชือกรองเท้าหน่อยจิ

.

 

ขณะพาไปที่คลินิก มันก็ชอบขึ้นไปเล่นซนบนคีย์บอร์ด

 

ป๋มปีนได้แล้วแม่ เก่งมั้ย

.

.

.

 

แฮร่ !!

.

.

.

.

.

 

ไม่ทันไร เจ้าก้อนขนตัวน้อยก็กลายเป็นเสือดำประจำบ้านไปซะแล้ว น่าเอ็นดูเสียจริง

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply