เจ๊ Kim Kardashian โชว์โป๊อีกแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็เลยร่วมแต่งตัว ทำเวอร์ชั่นเด็กดีให้

เมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมานี้ เจ้าแม่ข่าวฉาวของเรา Kim Kardashian ได้โพสต์ภาพโป๊เปลือยของเธออีกแล้ว ซึ่งในภาพเธอสวมเสื้อขนสัตว์กับกางเกงในสีขาวเพียงเท่านั้น นี่หน้าหนาวอยู่นะ ไม่หนาวบ้างเหรอเนี่ย??

และตอนนี้สายตาของเราคงชินกับการเห็นเจ๊แกโป๊เป็นประจำไปแล้ว คงไม่ตกใจกันอีกแล้ว แต่ให้เดานะต้องมีคนที่กินข้าวอยู่ได้สำลักกันมั่งแหละ ตอนเปิด Instagram กับ Twitter เมื่อเช้าวันนั้นน่ะ

 

 

แต่ก็มีบางคนที่ยังคอยตำหนิ แซวแม่ลูกสามสำหรับการโพสภาพแนวนี้อยู่เรื่อยๆ โดยแนะนำให้เธอไปหาเสื้อผ้าใส่ซะหรือคิดว่าที่เธอทำก็เพื่อเรียกกระแส และแม้แต่ Piers Morgan แห่งรายการ Good Morning Britain ก็มีส่วนร่วมในการแซวเธอด้วย

Piers Morgan พูดกับผู้ชมรายการว่า “สิ่งต่างๆ มันไม่เปลี่ยนไปเลย เมื่อคุณเป็นแม่คนแล้วนะ เมื่อคุณอายุ 30 กลางๆ  และมีลูกถึงสามคนแล้วนะ ผมรู้ผมควรจะทำไงต่อ ผมก็จะโพสรูปผมแบบเสื้อผ้าน้อยชิ้นลงโซเชียลมีเดีย”

 

 

ก่อนที่จะโพสต์รูปนี้ลงสื่อออนไลน์ Kim ได้ทำการเบลอหัวนมเธอก่อน ซึ่งมันดูต่างจากที่เธอเคยทำมา แต่เธอก็ต้องทำเพราะไม่งั้น เธอก็ถูกแบนจากสื่อออนไลน์

แม้ว่าเธออุตส่าห์เซ็นเซอร์หัวนมของตัวเองแล้วนะ แต่ก็ยังมีคนไม่พอใจในภาพโป๊ของเธออยู่ดี และได้มีชาวเน็ตใจดีหรือจะเรียกว่ามือดี นำรูปของเธอไปแต่งเติมเสริมเสื้อผ้าให้ เรียกได้ว่าเป็นกระแสไปเลยล่ะ ลองไปดูตัวอย่างกัน

 

กลายเป็น Supergirl

 

หรือจะเป็น Cleopatra

 

แต่งตัวแบบเรียบร้อยก็ทำด้ายยยย

 

หรือจะใส่ชุดเดรสสวยๆ

 

กู๊ดจ็อบ!! ชาวทวิตเตอร์

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply