คู่รักไปเยี่ยมศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ เจอเจ้าแมวอ้วนกระโดดกอดซะแน่น เลยต้องช่วยหาบ้านให้

กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ อีกเรื่องหนึ่งที่คู่รักชาวเมริกันออกมาแชร์เรื่องราวของการรับเลี้ยงแมวจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา Andy Brumagen และภรรยา Jessica Parkenได้เดินทางไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ คู่สามีภรรยามีความตั้งใจไว้ว่าจะหาสัตว์มาเลี้ยงสักตัวหนึ่ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้มาพบเจอกับเจ้าแมวตัวนี้

 

 

สามีภรรยาเดินชมศูนย์ช่วยเหลืออยู่สักพักและกำลังตัดสินใจที่จะรับเลี้ยงมันสักตัวหนึ่ง ทันใดนั้นก็มีเจ้าแมวอ้วนพุ่งตัวเข้าหาเธอ พร้อมกอดเธอไว้อย่างแน่น มันใช้กรงเล็บจิกเบาๆ เพราะไม่อยากออกไปไหน

Jessica ตกใจจนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้ลูบหัวเจ้าแมวอย่างแผ่วเบา ซึ่งดูได้ชัดเลยว่ามันชอบมากๆ และกอดเธอแน่นขึ้น ไม่ยอมปล่อยไปไหน

 

 

การอ้อนของเจ้าแมวอ้วนทำให้เธอเกือบจะใจอ่อน แต่ทว่าด้วยข้อจำกัดที่บ้านของเธอกำลังมีเด็กวัยหัดเดิน ประกอบกับข้อมูลที่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเจ้าแมวตัวนี้ไม่ชอบเด็กและมันก็อยู่ร่วมกับสัตว์ตัวอื่นไม่ได้ จึงต้องตัดใจปล่อยมันไป

 

 

เธอบอกว่าเธอเสียใจที่รับเลี้ยงเจ้าแมวตัวนี้ไม่ได้เพราะที่บ้านของเธอมีแมวแก่อายุ 19 ปีอีก 1 ตัวและยังมีเด็กวัยหัดเดินอีกหนึ่งคน จึงทำให้ความคิดที่จะรับเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวนี้ต้องดับลง

แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ยังรู้สึกรักเจ้าแมวตัวนี้จึงได้ช่วยเหลือในการประกาศหาบ้านให้กับมันผ่านทางเฟซบุ๊ก เธอหวังว่าอาจจะมีคนที่จะยอมรับในตัวตนของมันและอยู่ร่วมกับเจ้าเหมียวได้

 

 

หลังจากที่เธอโพสต์ลงเฟซบุ๊กไม่กี่วันเธอก็ได้รับข่าวดีจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ว่า มีคนติดต่อเข้ามาขอรับเลี้ยงเจ้าอ้วนแล้ว ซึ่งมันทำให้เธอดีใจมากๆ เธอจึงเดินทางไปที่ศูนย์แห่งนั้นอีกครั้ง แล้วเธอก็พบว่ามีคนมากมายเข้ามาเยี่ยมเจ้าเหมียว

 

 

มันกลายเป็นแมวที่เนื้อหอมที่สุดจากการมีคนมะรุมมะตุ้มเข้ามาดูความน่ารักของมัน แต่ในที่สุดมันก็ได้เจ้าของที่พร้อมจะดูแลมันตลอดไปแล้ว

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply