คุณแม่เดือด เมื่อ ‘ฆาตกร’ ที่ฆ่าลูกชายตนเอง หันมาหัวเราะเย้ยใส่ ขณะที่อยู่ในศาล…

เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2018 Elizabeth Marie Wren ผู้เป็นแม่ของเด็กชายสองคนที่ถูกฆาตกรรม ได้ถูกนำตัวออกจากห้องพิจารณาคดีของรัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา เนื่องจากเธอเกิดอาการโมโหรุนแรง และพุ่งตัวเข้าไปยังผู้ต้องหาที่เชื่อว่าเป็นผู้ร้ายในคดี

 

 

Maurice Reece Gordon อายุ 16 ปี และ Larry Ordway อายุ 14 ปี ทั้งคู่เป็นบุตรชายของ Elizabeth ร่างของพวกเขาทั้งสองถูกพบในบ้านร้างแห่งหนึ่ง โดยสภาพศพนั้นถูกเผาจนไหม้เกรียม

 

 

จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2018 Brice Rhodes ชายวัย 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดี ก็ได้เข้ารับการพิจารณาคดี พร้อมกันกับ Elizabeth ที่เข้าร่วมรับฟังอย่างสงบ

 

.

 

จากนั้นราว 20 นาที ขณะที่ผู้ต้องหากำลังถูกนำตัวออกจากห้องพิจารณาคดีนั้น ตามรายงานบอกว่า เขาหันหน้ากลับมามองที่ Elizabeth พร้อมทั้ง “หัวเราะ” ออกมา ทำให้หญิงสาวพุ่งตัวเข้าหา Rhodes

เธอพยายามพุ่งเข้าไปเพื่อทำร้ายผู้ต้องหาแต่กลับถูกคุมตัวเอาไว้ได้ ขณะเดียวกันเธอก็กรีดร้องออกมาให้ปล่อยตัวเธอไปหาเขา จากนั้นเธอถูกคุมตัวออกจากห้องพิจารณาคดี

 

 

Elizabeth กล่าวว่าเธอ “ทนไม่ได้” ที่เห็นฆาตกรหัวเราะให้กับการตายของลูกชายทั้งสองของเธอ ก่อนหน้านี้เธอเล่าว่า Rhodes เคยชักชวนลูกๆ ของเธอเข้าร่วมกลุ่มอีกด้วย

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าที่เด็กทั้งสองถูกฆ่าเป็นเพราะว่ากลุ่มของ Rhodes นั้นคิดว่าเด็กทั้งสองคนเห็นเหตุการณ์ที่พวกเขาใช้อาวุธปืนยิง Christopher Jones วัย 41 ปี จนเสียชีวิต

 

 

Rhodes แย้งว่าเขาบริสุทธิ์และไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น แต่หากศาลตัดสินว่าเขาผิด โทษมีเพียงการประหารเท่านั้น

Rhodes นั้นเคยเข้ามารับการพิจารณาคดีบ่อยครั้ง ครั้งหนึ่งในเดือนตุลาคม ปี 2016 เขาเคยใช้วาจาข่มขู่ผู้พิพากษา เขาพูดว่า “คุณไม่คิดว่าผมจะหาบ้านคุณเจอบ้างเหรอ?” และพูดต่ออีกว่า “อย่าลืมว่าคุณมีครอบครัว และวันหนึ่งผมก็ต้องได้ออกไป”

 

 

คลิปวิดีโอช่วงเกิดเหตุดังกล่าวภายในชั้นศาล

 

ที่มา: insideedition, Dailymail

Comments

Leave a Reply