คุณแม่ปล่อยให้ลูกน้อยวัย 9 เดือนหิวจนเสียชีวิต หลังจากตัวเองออกไปเที่ยวเป็นอาทิตย์

ปัญหาคุณแม่วัยใสนั้นเป็นปัญหาที่ถือว่าค่อนข้างร้ายแรงที่ไม่ได้มีอยู่แค่ในประเทศไทย ซึ่งบางทีอาจเป็นปัญหาความรุนแรงหรืออาจถึงขั้นเกิดการฆาตกรรมขึ้นมาได้เลย หากขาดการเตรียมตัวและวิธีการรับมืออย่างถูกต้อง

Viktoria Kuznetsova คุณแม่วัยใสอายุ 17 ปีจากเมือง Rostov ประเทศรัสเซีย ผู้ก่อเหตุทอดทิ้งลูกของเธอให้อดอาหารจนเสียชีวิต เรียกเสียงก่นด่าทั้งจากคนในชั้นศาลและบนอินเตอร์เน็ตอย่างหนัก เมื่อคดีความของเธอเข้ามาถึงมือของผู้พิพากษา

 

 

ทางศาลได้รับคดีความว่าผู้ก่อเหตุวัย 17 ปีได้วางแผนฆ่า Egor ลูกตัวเองวัย 9 เดือนเมื่อเธอเริ่มเข้าเรียนที่วิทยาลัย เธอกล่าวว่าลูกของเธอทำให้เธอต้องตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ และทำให้เธอไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ

หลังจากที่พ่อของเด็กถูกเรียกตัวกลับเข้ากรมทหาร Kuznetsova ก็ได้นำลูกของเธอไปไว้บนรถเข็นเด็ก เธอล็อกประตูห้องและได้ออกไปหาเพื่อนๆ

หลังจากนั้นเธอก็ได้ใช้เวลาทั้งสัปดาห์ในการเที่ยวและพักอาศัยอยู่ในหอพักของเพื่อน ในขณะที่ลูกของเธอถูกปล่อยให้อดอาหารอย่างช้าๆ จนเสียชีวิต เธอกลับมาที่ห้องเพียงครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อให้น้ำแก่สุนัขของเธอ

 

 

ผู้พิพากษากล่าวว่า “สาเหตุการเสียชีวิตของ Egor วัย 9 เดือนคือการขาดน้ำและอาหาร เมื่อตอนที่พบศพในบ้านของ Viktoria นั้นเจ้าหนู Egor ยังคงลืมตาอยู่ด้วยความหวาดกลัว จากการสืบสวน ร่างกายของเด็กนั้นซูบผอมจนเหลือแค่หนังและกระดูก ในขณะที่อดอาหารและน้ำ อวัยวะภายในของเขาก็ค่อยๆ หยุดทำงานไปทีละส่วน

มีรายงานกล่าวว่า Egor เคยถูก Viktoria ส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เมื่อมีอายุเพียงแค่ 1 เดือน และเธอก็ได้รับลูกของเธอคืนมาภายหลังเมื่อเขามีอายุได้ 7 เดือน

 

 

ก่อนที่ Viktoria จะออกมาจากบ้านเพื่อไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และทิ้งลูกของเธอไว้นั้น เธอได้บอกกับคนข้างบ้านว่าเธอฝาก Egor ให้ป้าของเธอดูแลแล้ว และยังโพสต์ในเฟซบุ๊กของเธอว่า “ทุกอย่างโอเคแล้ว” ก่อนที่จะโพสต์ถึงเรื่องที่เธออาศัยอยู่กับ Nastya เพื่อนของเธอ และย้อมผมเป็นสีดำ

ด้วยคำโกหกของเธอทำให้เพื่อนบ้านเกิดความสงสัยจึงได้โทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึง เธอก็ได้รับสารภาพว่าเธอไม่อยากเลี้ยงดูลูกของเธอแล้ว

หลังจากศาลได้ตัดสินคดีความของเธอ ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมากเนื่องจากเชื่อว่าบทลงโทษ จำคุก 6 ปีครึ่งของเธอนั้นน้อยเกินไป จึงมีความเห็นมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้

 

ทำไมเป็นคนที่ชั่วร้ายอย่างนี้ ลูกของเธอคงจะทรมานมากๆ ทำไมเด็กที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ถึงสมควรได้รับการกระทำแบบนี้ ผู้หญิงคนนี้ไม่สมควรจะมีลูกอีก และเธอควรได้รับโทษมากกว่านี้ นังปีศาจ

 

ไม่อยากนึกถึงในช่วงชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่เจ้าหนูคนนี้จะสิ้นใจเลย โทษแค่ 6 ปีนี่มันเรื่องตลกชัดๆ

 

“เธอไม่ใช่แม่ แต่เป็นฆาตกร เธอไม่สมควรอยู่ในคุกด้วยซ้ำ”

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply