หนุ่มเจอสุนัข 2 ตัวกลางทะเลทราย เก็บมาเลี้ยง พาออกเดินทางไกลเกือบ 50,000 กม.

การพบกันระหว่างคุณ Jordan Kahana หนุ่มวัย 30 ปี กับเจ้าตูบแสนรักทั้งสองตัวของเขานั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เดือนธันวาคมปี 2016 ในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังขับรถผ่านทะเลทรายในเขตรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

ชายหนุ่มพบพวกมันทั้งคู่อยู่ในสภาพที่ผอมโซ และกำลังขาดน้ำท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุยิ่งกว่าประเทศไทยในเดือนเมษายน คุณ Jordan ไม่รอช้า รีบพาเจ้าตูบทั้งสองไปพบสัตวแพทย์เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

 

คุณ Jordan กับเจ้าหมาน้อยทั้งสองตัว

 

ไม่นานหลังจากที่สุนัขทั้งสองถึงมือสัตวแพทย์ ความหวังในการอดชีวิตของพวกมันก็เพิ่มขึ้นมาอย่างทันที ในที่สุดจากน้องหมาที่กำลังจะขาดน้ำตายก็กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง

Jordan ตัดสินใจรับพวกมันทั้งคู่ไว้ดูแล และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาทั้งสามก็กลายเป็นทีมที่แทบจะแยกจากกันไม่ได้เลย

 

ไปกันเลยพรรคพวก!!

 

และนอกจากจะดูแลพวกเจ้าตูบอย่างดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่พวกเขาชอบทำร่วมกันนั่นก็คือการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ นั่นเอง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งคุณ Jordan และเจ้า Sedona กับ Zeus ก็ได้เดินทางเป็นระยะทางกว่า 48,000 กิโลเมตร ผ่าน 35 รัฐไม่ว่าจะเป็นรัฐแคลิฟอร์เนีย โคโลลาโด หรือแอริโซนา พวกเขาก็เดินทางไปสัมผัสความสวยงามมาหมดแล้ว

 

 

Kelso Dunes ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

 

อุทธยานแห่งชาติ Yosemite รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

วันพักผ่อนสบายๆ ในอุทยานแห่งชาติในเมือง Redwood รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

ภาพการท่องเที่ยวและการใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับเจ้าตูบทั้งสองตัวของ Jordan ถูกเผยแพร่ในอินสตราแกรมและช่องยูทูบของเขา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

.

.

.

 

การท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ของทั้งสาม นอกจากจะทำให้พวกเขามีความสุขแล้ว มันยังเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนที่ติดตามคุณ Jordan อยากที่จะออกไปสัมผัสโลกกว้างแบบพวกเขาอีกด้วย

.

.

 

และถ้าหากใครอยากติดตามความน่ารัก และการเดินทางของชายหนุ่มและเจ้าตูบของเขาล่ะก็ สามารถเข้าไปชมกันได้ที่อินสตราแกรม jordankahana ของเขาได้เลย…

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply