Faye Roger หญิงสาวชาวนิวซีแลนด์ ที่สามารถสื่อสารและเข้าใจพวกสัตว์ได้

คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเราสามารถที่จะสื่อสารกับเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราได้ เพราะนั่นหมายความว่าเราจะได้เข้าใจกันซักทีว่าจริงๆ แล้วพี่เหมียวที่บ้านนั้นเค้าต้องการอะไรกันแน่!?

แน่นอนว่าถ้าหากมีใครบอกกับคุณว่าเขาสามารถสื่อสารกับพวกสัตว์ได้ล่ะก็ อาจจะฟังดูเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อใช่ไหมล่ะ แต่… ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกินไม่เคยเหลืออร่อยเหลือเฟือ แฮ่!! ใช่ที่ไหนล่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อหญิงสาวชาวนิวซีแลนด์ผู้นี้สามารถสื่อสารกับเหล่าสัตว์ต่างๆ ในฟาร์มของเธอได้จริงๆ

พบกับเรื่องราวที่น่าสนใจของคุณ Faye Roger หญิงสาวจากนิวซีแลนด์ที่มาทำให้เราเข้าใจว่าพวกสัตว์ต้องการอะไรกันแน่

 

 

“มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากที่คุณสามารถพูดคุยกับพวกสัตว์ได้ เพราะคุณจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ กับพวกมัน พวกมันจะทำให้คุณเห็นมุมมองใหม่ของโลก” คุณ Faye Roger กล่าว

หญิงสาวเจ้าของฟาร์มเล่าว่าเธอพูดคุยกับพวกสัตว์ของเธอในทุกๆ วัน ซึ่งหัวข้อในการสนทนาส่วนมากนั้นก็จะเป็นเรื่องราวแปลกๆ ทั่วไป และจะแปลงเสียงของพวกมันเป็นภาษาอังกฤษ

 

 

ระหว่างการถ่ายทำเรื่องราวของเธอ คุณ Faye Roger ได้พาไปชมเหล่าสัตว์ในฟาร์มของเธอ และได้แนะนำให้รู้จักกับเจ้า Thistle เจ้าลาแสนรู้ที่เธอสามารถสื่อสารกับมันได้

คุณ Faye Roger ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเจ้าลาของเธอในขณะที่มันกำลังเดินอยู่ในสนามหญ้าว่า “ตอนนี้มันกำลังสับสน และไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรดี ถ้าหากว่าเราเปิดทีวีในตอนดึก มันจะเอาแต่พูดถึงรายการข่าวอาชญากรรม และรออยู่ด้านนอกหน้าต่างเพื่อดูรายการโปรดของมัน”

 

 

คุณ Faye Roger เล่าว่าเธอเรียนรู้การสื่อสารกับพวกสัตว์เหมือนเด็กๆ มันเหมือนกับว่าเธอได้รับข้อมูลต่างๆ มากมายจากพวกสัตว์ ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอก็รู้สึกเหมือนกับว่าพวกสัตว์กำลังพูดคุยกับเธออยู่

“เมื่อคุณออกมาด้านนอก พวกนกก็กำลังพูดกับคุณ เมื่อคุณนั่งอยู่ในสนามหญ้าพวกหนอนก็กำลังพูดคุยกับคุณ” หญิงสาวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสามารถพิเศษของเธอ

 

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์หญิงสาวได้แสดงความสามารถพิเศษของเธอให้เราได้ชม โดยเธอได้ช่วยลูกค้าคนหนึ่งในการตามหาลูกแมวที่หายไป พร้อมกับบอกเจ้าของว่าเธอจะทำการพูดคุยกับมันเอง

Faye Roger เริ่มติดต่อกับเจ้าแมวนั้นผ่านทางเจ้าของ เธอเก็บข้อมูลการพูดคุยกับมัน และใช้เวลาหลายวัน จนในที่สุดเจ้าของก็ได้พบกับลูกแมวที่หายไปของเขา

 

ชมเรื่องราวของคุณ Faye Roger ได้ที่ด้านล่างนี้เลย…

 

คุณ Faye Roger เล่าว่าเธอค้นพบความสามารถพิเศษนี้เมื่อตอนที่เธอยังเด็กๆ ในตอนนั้นเธอบอกกับแม่ว่าได้ยินเสียงของพวกสัตว์กำลังพูดคุยกับเธออยู่ ก่อนที่ความสามารถของเธอนั้นจะเริ่มพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างทุกวันนี้

 

ที่มา greatbigstory

Comments

Leave a Reply