สาวไทยไป I Can See Your Voice เกาหลี โชว์เสียงร้องทรงพลัง อินเนอร์จัดเต็ม!!

ถ้าหากพูดถึงรายการวาไรตี้ร้องเพลงยอดนิยมของไทย แทบทุกคนคงจะนึกถึงรายการ I Can See Your Voice นักร้องซ่อนแอบ เป็นแน่ ใครเล่าจะไม่สนุกกับการมานั่งลุ้นว่าหนุ่มสาวบนเวทีที่ศิลปินเลือกนั้นเสียงเพราะหรือแหกกันแน่

แม้ว่าการไปโชว์ตัวบนเวทีนี้จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้พอสมควร แต่สาว เอิร์ธ ศศปัญ สุขเอี่ยม คงอยากโชว์ความสามารถให้คนต่างประเทศได้เห็นด้วย เธอจึงโกอินเตอร์ไประเบิดพลังเสียงในรายการ I Can See Your Voice ของเกาหลีจนเป็นที่ฮือฮาเลย

 

คลิปวิดีโอที่เธอออกรายการ I can see your voice ประเทศเกาหลี

 

สาวเอิร์ธ เคยออกรายการ I Can See Your Voice ของประเทศไทยมาก่อนหน้านี้แล้ว และเธอก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนด้วยการร้องเพลงของเธอ นอกจากนี้เธอยังเคยไปประกวดในรายการ Thailand’s Got Talent ด้วย

 

คลิปวิดีโอที่เธอออกรายการ I Can See Your Voice ประเทศไทย

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดเธอก็ไปปรากฎตัวในรายการ I Can See Your Voice ของประเทศเกาหลีซึ่งเป็นประเทศต้นฉบับของรายการนี้ด้วย แล้วก็แสดงความสามารถด้วยการโชว์ลีลาสุดเผ็ดร้อนตั้งแต่รอบลิปซิงค์ จนกรรมการในห้องส่งตกตะลึงไปตามๆ กัน

 

 

ท้ายที่สุดแล้วเธอก็ได้เป็นคนสุดท้ายที่ได้ร่วมร้องเพลงคู่กับศิลปินรับเชิญประจำสัปดาห์ ซึ่งก็คือกลุ่มบอยแบนด์ Block B อีกด้วย และจากในคลิปวิดีโอแล้วก็ดูเหมือนว่าพลังเสียงของเธอก็ทำให้กรรมการชอบใจกันมากเลยทีเดียว งานนี้คนเกาหลีคงมองว่าคนไทยก็ร้องเพลงเก่งไม่เบาเป็นแน่แท้

 

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: เอิร์ท’ทซี่ โซวอน’นน., WorkpointOfficial

Comments

Leave a Reply