หญิงสาวฉุนแรงเมื่อถูกจับหน้าอกในงานดนตรี แต่ถูกสวนกลับขู่ฆ่าแถมยังโดนไล่ออกนอกประเทศ!!

การลวนลามผู้อื่นเป็นสิ่งที่ถูกไม่ควรที่ใครๆ ต่างก็รู้ดี ทว่าเมื่อมีการลวนลามเกิดขึ้นผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็เป็นธรรมดาที่จะต้องออกมาปกป้องตัวเอง แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่การปกป้องตัวเองของเธอนั้น กลับถูกสังคมตราหน้าว่าที่เธอโดนลวนลามก็เป็นเพราะว่าเธอทำตัวของเธอเองซะอย่างงั้น??

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับสาวอเมริกันวัย 20 ปีชื่อว่า Madeline Anello-Kitzmiller ซึ่งถูกลวนลามร่างกายขณะที่เธอกำลังเดินอยู่ในงานเทศกาลดนตรี Rhythm and Vines ที่จัดขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2017 – 31 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา

 

 

โดยในวันนั้น Madeline ได้เปลือยร่างกายส่วนบนออกทั้งหมดเพื่อทำบอดี้เพนท์ (แต่ก็ยังมีแผ่นกลิตเตอร์ปิดจุดสำคัญๆ เอาไว้อยู่) ซึ่งก็เป็นสิ่งธรรมดาๆ ที่วัยรุ่นต่างประเทศนิยมทำกัน

ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่กับเพื่อนสาวของเธอในงานดนตรีดังกล่าว ก็มีชายคนหนึ่งที่วิ่งมาข้างหลังเธอแล้วเอื้อมมาจับส่วนหน้าอกของเธอแบบดื้อๆ ซะอย่างนั้น

 

 

ภาพจากวิดีโอได้แสดงให้เห็นว่าเมื่อมีการลวนลามเกิดขึ้น เธอก็ไม่ได้ปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆ แต่อย่างใด เพราะว่าเธอได้เดินตามชายคนนั้นไปพร้อมกับเพื่อนของเธอ จากนั้นก็ลงมือทุบตีชายคนดังกล่าวไปจำนวน 4 ครั้ง เพื่อเป็นการบอกกับชายคนดังกล่าวว่า สิ่งที่เขาทำมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนั่นเอง

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกด้วยว่า ตลอดทั้งวันในวันนั้นเธอโดนลวนลามมาแล้วมากมาย และในท้ายที่สุดเธอจึงทนต่อไปไม่ไหวระเบิดอารมณ์ใส่ชายคนดังกล่าว จนเกิดเป็นคลิปวิดีโออันโด่งดังขึ้นในที่สุด

 

 

ทว่าทันทีที่วิดีโอของเธอได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีคนดูนับล้านคนคลิกเข้ารับชม และก็ได้มีความคิดเห็นเกิดขึ้นมากมาย แต่ส่วนใหญ่ความคิดเห็นของชาวเน็ตกลับไม่ได้เห็นใจเธอแต่อย่างใด หนำซ้ำยังบอกอีกด้วยว่าที่เธอโดนลวนลาม ก็เป็นเพราะว่าการแต่งกายของเธอเอง

นอกจากคำด่าทอที่ถาโถมเข้าใส่เธออย่างมากมายแล้ว Madeline ยังบอกว่ามีการข่มขู่จะเอาชีวิต รวมถึงมีการตั้งแคมเปญจะไล่เธอออกนอกประเทศเกิดขึ้นด้วย

“ใครบางคนอ้างว่าได้เริ่มไล่ล่าหาผู้ลงชื่อเพื่อจะขับไล่ฉันออกจากประเทศ แล้วคนๆ นั้นก็บอกว่ามีรายชื่อถึง 900 คนเลยทีเดียว”

“ผู้คนมากมายใช้เวลาทั้งวันของพวกเขาส่งข้อความมาหาฉัน เพื่อจะบอกให้มีความละอายต่อตัวเองในสิ่งที่ทำลงไป” Madeline กล่าว

 

วิดีโอนาทีเกิดเหตุการณ์ลวนลามครั้งนี้ขึ้น

 

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็บอกว่าอย่างไรซะ เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งที่เธอทำลงไปมีความน่ารังเกียจเหมือนกับที่พวกเขาด่าว่า เพราะว่ามันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และเธอก็รู้สึกโกรธที่มีผู้คนมากมายเลือกเข้าข้างคนที่ลวนลามคนนั้นซะมากกว่า

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีคนว่าร้ายให้เธออย่างไร ก็มีชาวเน็ตวิจารณ์ว่า สิ่งที่ทำให้เธอลวนลามในครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากรูปร่างอันสุดเซ็กซี่ของเธอที่ไปยั่วยวนอารมณ์ชายหนุ่มกลัดมันหลายคนซะมากกว่า

 

ที่มา: dailymailtvnz

Comments

Leave a Reply