ภรรยาใจสลาย เมื่อได้พบร่างกึ่งเปลือยของชู้และสามีในโรงรถ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทั้งคู่

จะเป็นอย่างไรหากเราเมื่อเราไปทำงานมาทั้งวันแล้วกลับมาที่บ้านก็ต้องพบว่า บุคคลอันเป็นที่รักของเรานอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ขณะเดียวกันก็มีชู้รักของเขานอนแน่นิ่งอยู่ไม่ห่างจากกายของเขานัก อารมณ์ ณ ตอนนั้นของเราก็คงจะสับสนว่าจะเสียใจหรือสะใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นดีนะ และนี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นบนโลกนี้กับสาวรัสเซียคนหนึ่ง…

 

Natalya กลับมาที่บ้านก็ต้องพบกับเรื่องสุดช็อก

 

โดยเรื่องเศร้าสลดหดหู่หัวใจเรื่องนี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา และอุบัติขึ้นกับสาวรัสเซียวัย 38 ปีชื่อว่า Natalya Nalyotova ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุเธอกลับมาที่บ้านเพื่อจะทานอาหารเย็นกับ Denis สามีของเธอ

 

Denis Nalyotov ชายผู้เสียชีวิตพร้อมกับชู้รักของเขา

 

เมื่อเข้ามาที่บ้านเธอก็ไม่พบว่าสามีเธออยู่ภายในตัวบ้าน เธอจึงเดินไปเช็กดูที่โรงรถที่สามีของเธอมักจะใช้เวลาอยู่ในนั้นเพื่อซ่อมรถอยู่บ่อยๆ

ทว่าภาพที่เธอเห็นกลับไม่ใช่ภาพของสามีเธอที่กำลังซ่อมรถอยู่ แต่กลับเป็นภาพของศพคนสองคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสามีของเธอ และอีกคนหนึ่งเธอก็คาดเอาไว้ว่าน่าจะเป็นชู้รักของเขา เพราะหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในสภาพที่เรียกได้ว่ากึ่งโป๊กึ่งเปลือย และเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอแทบจะพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว

 

มีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุก

 

และดูเหมือนว่าโรงรถแห่งนี้จะเป็นสถานที่ลับของทั้งคู่ เพราะ Natalya กล่าวว่าเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสามีของเธอจะมีชู้รัก เนื่องจากปกติเธอก็ไปทำงานที่คลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่ง โดยกว่าจะเลิกงานก็เป็นเวลาเย็นแล้ว เธอจึงไม่ได้เคลือบแคลงใจอะไรเลย

จากการตรวจสอบหญิงสาวที่เสียชีวิตก็ทำให้ได้รู้ว่าเธอชื่อ Alyona Ivanova วัย 30 ปีที่แต่งงานแล้วพร้อมทั้งยังเป็นแม่ของเด็กๆ อีก 2 คน ส่วนสาเหตุที่คร่าชีวิตของทั้งคู่ไปนั้นก็คือการสูดก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าไปมากเกินไปนั่นเอง จากผลการชันสูตรศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โรงรถสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

“พวกเขาติดเครื่องยนต์ของรถเอาไว้ เพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย เพราะว่าอุณหภูมิของที่นี่มันหนาวมากถึงติดลบเลย” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

แต่เดิมนั้น Denis ชายผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุก ซึ่งเขากับ Natalya นั้นมีลูกน่ารักๆ ด้วยกันหนึ่งคน และในตอนนี้ลูกชายวัย 14 ปีของเขาก็ต้องกำพร้าพ่อจากโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั่นเอง

 

ลูกชายวัย 14 ปีที่ตอนนี้กำพร้าพ่อไปซะแล้ว

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply