ติวเตอร์ให้สัญญานักเรียน “ทำคะแนนดี เดี๋ยวพี่พากินกะหรี่” แล้วเด็กเรียนดีขึ้นจริงๆ!?

โรงเรียนสวนกวดวิชาส่วนใหญ่นั้นจะมีวิธีพิเศษหรือเทคนิคแปลกใหม่มาสอนให้กับนักเรียน แต่โรงเรียนกวดวิชาที่นี่นั้นมีความแตกต่างจากที่อื่นอย่างมาก ซึ่งได้ผลออกมาดีมากเลยทีเดียว

ทางเว็บไซต์ Dispatch ได้เปิดเผยเรื่องราวในรายการโทรทัศน์ของประเทศเกาหลี Shocking Real Life Stories (เรื่องจริงสุดช็อก) ที่นำประเด็นดังกล่าวมาสร้างละครจำลองฉายไปเมื่อไม่นาน

 

 

เรื่องราวเริ่มต้นจากที่ประเทศเกาหลีใต้ มีบริการครูกวดวิชาแบบแปลกๆ อยู่เจ้าหนึ่ง ซึ่งไม่ได้สอนเก่ง หรือแนะนำข้อสอบเก่งกว่าครูคนอื่นๆ แต่เขามีเทคนิคเหนือไปอีกขั้น…

นั่นก็คือ เขากลับทำการสัญญากับเด็กนักเรียนว่าถ้าพ่อแม่นายจ่ายค่าเรียนมาให้สอน แล้วพวกนายทำเกรดได้ดีขึ้นจริงๆ ฉันจะเลี้ยงสาวขายบริการพวกนายเป็นการตอบแทน เอางั้นไหม!?

 

 

งานนี้เด็กๆ ก็ยิ่งดีใจ เพราะเงินก็ไม่ใช่ของพวกเขาเอง แถมพ่อแม่ก็ไม่รู้ว่ามาเรียนกวดวิชาแบบนี้ แถมถ้าคะแนนดีขึ้นจริงๆ พวกเขาก็ยังจะได้รางวัลแบบฟรีๆ มาอีก

แต่การที่จะลงทะเบียนเรียนแบบพิเศษได้นั้น พวกเขาต้องประทับตราสัญญาว่าจะไม่เปิดเผยความลับว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างคลาสที่เรียน และทางคลาสเรียนก็จะเก็บความลับไว้เช่นกัน

 

 

ทางรายงานดังกล่าว แฉว่าคุณครูกวดวิชานามสมมติ Mr.Park วัย 30 ปีนั้นไม่ได้สอนอะไรให้กับลูกศิษย์ของเขาระหว่างที่เรียนในคลาสเลยด้วยซ้ำ พวกเขาใช้เวลาไปกับการเล่นพนันไพ่กันมากกว่า

แต่อย่างไรก็ตาม พอผลสอบออกมา พวกเขาทำเกรดได้ดีขึ้นจริงๆ!!

 

 

ตามสัญญาที่ได้ให้ไว้ คุณครูกวดวิชาสุดหัวแหลมนี้ก็ได้ให้รางวัลแก่ลูกศิษย์ของเขาโดยการให้ประสบการณ์อันน่าประทับใจกับสาวขายบริการ

นักเรียนที่ได้รับคะแนนสูงสุดก็ได้มีสิทธิ์เลือกห้องก่อน และนักเรียนที่ได้รับเกรดรองลงมาก็เลือกห้องเป็นคนถัดไปตามลำดับ ซึ่งในแต่ละห้องก็ได้มีสาวสวยรออยู่ข้างใน

 

 

การที่นำรางวัลนี้มาหลอกล่อทำให้นักเรียนของเขานั้นสนใจเรียนมากขึ้น พวกเขามีผลการเรียนที่ดีขึ้นอย่างมาก แต่โชคไม่ดีที่การผจญภัยของเด็กหนุ่มเหล่านี้ก็ได้จบลง

เนื่องจากได้มีรูปถ่ายหลุดออกมาจากแหล่งขายบริการ ทำให้เรื่องกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมเกาหลี และคุณครูท่านนั้นได้รับโทษจำคุก 10 เดือนในท้ายที่สุด

 

รายการเรื่องจริงสุดช็อกที่ได้เผยเรื่องราวของติวเตอร์ดังกล่าว

 

ที่มา 9Gag/Dispatch

Comments

Leave a Reply