เด็กน้อยใช้ดาต้าอินเตอร์เน็ตจนหมด ขอดาต้าเพิ่ม แต่ทางค่ายให้เซตของเล่นแทน

พวกเราคงเคยมีโมเมนต์ที่เล่นอินเตอร์เน็ตจนหมด ต้องเสียเงินเพิ่มหรือรอให้ครบรอบเดือนถึงจะใช้งานได้อีกครั้ง แต่ก็มีเจ้าหนูคนหนึ่งที่ได้ลองวิธีแปลกใหม่และได้รับการตอบกลับอย่างเซอร์ไพรส์

หนูน้อย Macie Bullen-Jones ได้ใช้ข้อมูลโทรศัพท์ของเธอดูคลิปวิดีโอบนอินเตอร์เน็ตจนหมดหลังจากที่ได้โทรศัพท์เป็นของขวัญเมื่อวันคริสต์มาส

หลังจากนั้นไม่ถึงเดือน เธอก็ได้รับข้อความจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ O2 แจ้งว่าเธอใช้งานอินเตอร์เน็ตจนหมด แต่แทนที่เจ้าหนูจะรอเดือนใหม่ หรือเปลี่ยนไปใช้ Wi-Fi ทั้งเดือน เจ้าหนูกลับส่งข้อความไปยังบริษัทเพื่อถามว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอไหม

 

เธอส่งข้อความไปว่า “ได้โปรด ขอดาต้าเพิ่มให้หนูได้ไหม”

 

Claire คุณแม่ของเจ้าหนู Macie ได้แอบไปเห็นข้อความในโทรศัพท์ของเธอ ก็เลยเกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมา เธอจึงส่งข้อความไปยัง O2 และขอให้ทางบริษัทช่วยตอบกลับหนูน้อยคนนี้ว่าเธอต้องช่วยทำงานบ้านบ้างนะ ถึงจะได้เล่นอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง

ทางด้านบริษัท O2 นั้นยิ่งกว่ายินดีที่จะช่วยและตอบกลับมาว่า “พวกเราได้รับข้อความของคุณแล้ว แต่เนื่องจากที่คุณเริ่มโด่งดัง พวกเราเลยอยากจะเขียนจดหมายตอบกลับไป

 

 

ในจดหมายกล่าวว่า “พวกเราไม่สามารถเพิ่มการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ได้ในระหว่างนี้ ระบบของเราบอกว่าหนูไม่ค่อยช่วยเหลืองานบ้านคุณแม่ของหนู จึงต้องรอรายงานเพิ่มเติมจากคุณแม่

แต่ทางบริษัทไม่อยากให้เจ้าหนูต้องเบื่อจากการที่ไม่ได้ดูยูทูบ ก็เลยส่งของขวัญมาให้เพื่อเป็นการปลอบใจ และกล่าวว่า “อย่าเศร้าไปเลย พวกเราได้ส่ง Fidget Spinner ไปให้เพื่อสร้างความสุขให้กับหนู พร้อมกับ #ของขวัญเซอร์ไพรส์จาก O2 หวังว่าหนูจะชอบนะ

 

 

นอกจาก Fidget Spinner แล้ว ทาง O2 ก็ได้ส่งแบตเตอร์รี่สำรอง ลูกข่างโยโย่ รูบิค ขนมและเครื่องดื่มอีกเล็กน้อยให้กับเจ้าหนู Macie อีกด้วย

Claire บอกว่า “ลูกสาวของฉันเพิ่งได้โทรศัพท์เป็นของขวัญคริสต์มาส และฉันได้ติดตั้งดาต้าให้เธอเพื่อสังเกตพฤติกรรม ปรากฏว่าเธอใช้ดาต้าหมดไปกับ Youtube เธอหลงใหลไปกับมันมาก และใช้เวลาส่วนใหญ่ของเธอเพื่อทำคลิปวิดีโอของเธอเอง

ตอนแรกฉันกับเพื่อนของฉันได้คุยเล่นเรื่องนี้กันอย่างขำขัน และเพื่อนของฉันก็เสนอว่าให้ลองส่งไปให้บริษัท O2 ดู แต่ทางบริษัทก็ได้ทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ทำให้ลูกสาวของฉันหายเศร้าเลยทีเดียว” เธอกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply