เจ้าเหมียวอ้วนสองพี่น้อง เกือบโดนทิ้งให้หนาวตายอยู่ข้างนอก ยังดีที่ถูกช่วยได้ทัน

เรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยผู้น่าสงสารสองตัว ที่กำลังเผชิญกับสภาพอากาศอันแสนหนาวเหน็บอยู่ด้านนอก แต่ทว่าด้วยความช่วยเหลือของสองสามีภรรยา เจ้าเหมียวทั้งสองจึงผ่านวันที่แสนโหดร้ายมาได้

“เจ้าเหมียวทั้งสองตัวอยู่ที่สวนด้านนอกตรงนี้ วันนั้นเป็นวันที่อากาศนาวจัดมาก ทั้งสองกำลังหาที่หลบความเย็นอยู่ใต้ท้องรถ” คุณ Chris ชายผู้ช่วยเหลือเจ้าเหมียวกล่าว

 

 

คุณ Chris และ Jessica แฟนสาวได้เข้าช่วยเหลือเจ้า Clarence และ Midnight หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากหญิงสาวคนหนึ่งในระแวกนั้น ซึ่งเธอได้หลอกล่อพวกมันด้วยอาหารเพื่อรอให้ Chris พาตัวไปดูแลต่อไป แต่ทว่าภารกิจช่วยเหลือเจ้าเหมียวน้อยทั้งสองไม่ได้ง่ายอย่างนั้น

แค่การหลอกล่อด้วยอาหารอาจจะไม่เพียงพอ เธอจึงใช้อาหารพร้อมกับกรงที่มีที่นอนอุ่นๆ เพื่อล่อเจ้าเหมียวให้ยอมเข้าไป และในที่สุดมันก็ติดกับ แต่น่าเสียดายที่เจ้า Midnight ไม่หลงกล

 

 

ตอนที่ Chris มาถึง ดูเหมือนว่าเจ้า Clarence จะยังไม่ชินกับกรงใหม่ มันมีอาการหวาดกลัวนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นไม่นานทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

เจ้าเหมียวถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสัตว์เพื่อให้สัตวแพทย์ตรวจร่างกาย และหลังจากนั้นหนึ่งวันพวกเขาก็มีข่าวดีมาฝากมัน เมื่อทีมช่วยเหลือได้พบตัวเจ้า Midnight เรียบร้อยแล้ว!!

 

 

บรึ๋ยยย!? หนาวจริงๆ เลยนะเนี่ย

 

ในที่สุดเจ้าเหมียวทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในตอนแรกเจ้า Midnight นั้นมีอาการเขินอายนิดหน่อย แต่หลังจากที่มันเริ่มคุ้นเคยกับสถานที่ใหม่ ความซนของลูกแมวน้อยก็เริ่มปรากฏออกมา

จากการตรวจร่างกาย แพทย์พบว่าเจ้าเหมียวทั้งสองนั้นมีอายุประมาณ 3 ปี และหลังจากที่พักรักษาจนเริ่มดีขึ้นแล้ว พวกมันก็ถูกส่งไปบ้านหลังใหม่ที่ร้าน Lady Moxie ในเมือง Woodstock รัฐอิลลินอยส์

 

 

ไปชมภารกิจช่วยเหลือเจ้าเหมียวทั้งสองได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

เย่!! ไม่ต้องหนาวอีกต่อไปแล้วนะเพื่อนรัก

 

ตอนนี้ผ่านไปแล้วว่าเกือบหนึ่งเดือนที่เจ้าเหมียวทั้งสองได้รับการช่วยเหลือ พวกมันจะมีความสุขในบ้านหลังใหม่มากๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกมันกำลังเริ่มแผนยึดครองบ้านหลังนี้แล้ว

 

ขอยืมเตียงเป็นที่นอนหน่อยนะเจ้ามนุษย์!!

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply