เมื่อนูเทลล่าลดราคา ทำให้ผู้คนแย่งกันซื้อแบบหน้ามืดตามัว แถมมีคนได้รับบาดเจ็บด้วย

นูเทลล่า ช็อกโกแลตแสนอร่อยที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างตกหลุมรักในรสชาติของมัน นูเทลล่าเป็นที่นิยมถูกปากถูกใจของมนุษย์ทั่วโลกที่ไม่ว่าจะเอาไปกินกับอะไรก็อร่อยไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ครัวซองค์ เครป หรือจะกินเปล่าๆ ก็อร่อยเพลินเกินห้ามใจ

แต่ใครจะรู้ว่าเจ้านูเทลล่าเนี่ยจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คนได้รับบาดเจ็บเพราะความอร่อยของมันได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาเก็ต Intermarché ที่ประเทศฝรั่งเศส มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาช็อกโกแลตนูเทลล่าถึง 70% ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาหมาดๆ

 

 

เมื่อของอร่อยลดราคาจนถูกขนาดนี้ มีหรือที่เหล่าแม่บ้านจะไม่คว้าไว้ ทันทีที่มีการประกาศลดราคา ทำให้ผู้คนต่างกรูเข้าไปยื้อแย่งช็อกโกแลตยี่ห้อนี้มาครอบครอง เหตุการณ์นี้ได้มีคนบันทึกคลิปวิดีโอนี้ไว้แล้วนำมาเผยแพร่

ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่าเหล่าแม่บ้านที่เข้าไปยื้อแย่งที่จะซื้อนูเทลล่า มีหญิงคนหนึ่งใช้กล่องตีเข้าที่ศีรษะของหญิงอีกคนหนึ่ง และพนักงานที่จะเข้าไปควบคุมสถานการณ์ก็พลอยโดนลูกหลงไปด้วย

 

 

ช็อกโกแลตนูเทลล่าที่ทุกคนยื้อแย่งกันซื้อนั้น ลดราคาจากประมาณ 175 บาทเหลือเพียงประมาณ 54 บาทต่อกระปุก ทำให้ทุกคนที่หลงใหลในรสชาติต่างมายื้อแย่งกันเหมือนฝูงซอมบี้ และหมดลงภายใน 15 นาทีที่วางจำหน่าย

 

 

การลดราคาของนูเทลล่าทั่วฝรั่งเศสกำลังเป็นปัญหา บางร้านได้ป้องกันการแย่งกันซื้อของลูกค้าด้วยการจำกัดให้ซื้อได้เพียงคนละ 3 กระปุกเท่านั้น เพื่อให้สินค้าได้กระจายอย่างทั่วถึง

ผู้บริหารของนูเทลล่าออกมากล่าวด้วยความภูมิใจว่า ความอร่อยของนูเทลล่าที่โด่งดังไปทั่วโลก การันตีด้วยยอดการผลิต 365 ล้านกิโลกรัม มากกว่าน้ำหนักของตึกเอ็มไพร์สเตทที่โด่งดังซะอีก

 

 

ช็อกโกแลตนูเทลล่าเริ่มต้นผลิตเมื่อปี 1940 โดยครอบครัว Ferrero โดยมีการคิดนำเอาเฮเซลนัทมาผสมกับช็อกโกแลตจนกลายเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มีคนติดใจในรสชาติไปทั่วโลก แต่คงไม่มีใครคิดว่าความอร่อยของมันจะทำให้วุ่นวายกันขนาดนี้

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply