ความฮาบังเกิด!! ชาวเน็ตร่วมจับผิดปกนิตยสารสุดเฟล ที่มอบอวัยวะส่วนเกินให้กับดาราสาว

กลายเป็นเรื่องฮาๆ บนโลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง หลังจากที่ทางนิตยสาร Vanity Fair ได้เผยแพร่ภาพถ่ายของเหล่าดาราคนดังจากปกนิตยสารโดยฝีมือของช่างภาพมืออาชีพอย่างคุณ Annie Leibovitz

ภาพถ่ายที่ว่านั้นถ้าหากดูเผินๆ แล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรให้ขำเลย เพราะมันก็คือภาพถ่ายปกนิตยสารแบบทั่วๆ ไปนั่นเอง แต่ทว่าเมื่อลองมองเข้าไปดีๆ ล่ะก็คุณจะเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปรกติอยู่!!

 

อ่า… เห็นกันหรือยัง??

 

ถ้าหากไม่เห็นล่ะก็ลองซูมใกล้ๆ อีกหน่อย

 

เฉลย!?

 

อย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้วว่ามีบางอย่างที่ผิดปรกติเกิดขึ้นกับนักแสดงและโปรดิวเซอร์สาวสาวอย่าง Reese Witherspoon นั่นก็คือเธอมีขาถึง 3 ข้างนั่นเอง

ซึ่งความผิดพลาดจากการตัดต่อภาพของเหล่าดาราคนดังบนปกนิตยสารนี้ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาขาวเน็ตไปได้ หลังจากมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไปก็มีหลายๆ คนเข้ามาแซวดาราสาวกันอย่างมากมาย

 

บางคนก็บอกว่า “ฉันใช้เวลามากกว่า 5 นาทีที่จะพยายามจะนับดูว่า Reese Witherspoon มีขากี่ข้างกันแน่ “

 

ส่วนชาวเน็ตรายนี้ก็บอกว่าสาเหตุที่เธอมีขาเพิ่มมาอีกหนึ่งข้างนั้นอาจจะเป็นเพราะเธอทำหน้าที่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นนักแสดง โปรดิวเซอร์ เจ้าของแบรนด์แฟชั่น รวมถึงทำงานช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

 

แต่บางคนก็พยายามหาที่มาที่ไปของขาที่เกินมา ซึ่งก็พบว่าขาอีกข้างนั้นเป็นของนักแสดงสาว Zendaya นั่นเอง

 

และแล้วความฮาก็เพิ่มขึ้นไปอีกหลังจากที่ Reese Witherspoon ได้ออกมาตบมุขขา 3 ข้างซะเองอีกต่างหาก “อื้ม… ฉันเดาว่าทุกคนรู้ความจริงซะแล้วว่าฉันมีขา 3 ข้าง ฉันหวังว่าคุณจะยังคงยอมรับในตัวตนของฉันได้นะคะ” ข้อความจากทวิตเตอร์ของดาราสาว

 

แต่ความเฟลของภาพถ่ายชุดนี้ยังไม่หมด เมื่อมีการเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่ไม่ได้มีแค่ Reese Witherspoon ที่มีอวัยวะเกินมา แต่คนที่อยู่ข้างๆ เธออย่าง Oprah Winfrey เองก็มีมือเกินมาด้วยเหมือนกัน

 

สังเกตที่มือของเธอดีๆ อืม… นี่สินะมือที่ 3 ของจริง ฮ่าๆ

 

ภาพเบื้องหลังกายถ่ายทำ ที่ถูกชาวเน็ตจับผิดได้ว่า Oprah Winfrey เป็นมือที่ 3 !!

 

“ในขณะที่หลายๆ คนเถียงกันอยู่ว่าตกลงแล้ว Reese มีขา 3 ข้างจริงๆ หรือไม่ Oprah ของเราก็มีมือข้างที่ 3 แล้ว”

 

“Oprah มีมือ 3 ข้าง Reese มีขา 3 ข้าง และพวกเราก็ยอมรับในสิ่งที่ทั้งสองเป็น ปี 2018 นี้คือปีแห่งการรักร่างกายของพวกเรา!!”

 

และ Oprah เองก็ไม่น้อยหน้าเธอได้ทวีตแซว Reese ว่า “ฉันยอมรับขาข้างที่ 3 ของคุณ เหมือนกับฉันรู้ว่าคุณก็ยอมรับมือข้างที่ 3 ของฉัน”

 

ส่วนทางด้านนิตยสาร Vanity Fair ก็ได้ออกมแถลงผ่านทางทวิตเตอร์ว่า จริงๆ แล้วขาของดาราสาวที่เราเห็นกันนั้นมันคือผ้าของชุดเธอต่างหาก!!

 

“ส่วนในกรณีของ Oprah นั้นพวกเราคาดว่ามันคือการเล่นกลของเธอต่างห่าง (เรากำลังแก้ไขข้อผิดพลาดนี้อยู่)”

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply