หนุ่มญี่ปุ่นรอว่าที่เจ้าสาวป่วยโคม่ากว่า 8 ปี ในที่สุดเธอก็ตื่นมาราวปาฏิหาริย์ และได้แต่งงานกัน

ในโลกนี้มีคู่รักหลายคู่ที่ต้องพรากจากกันไปด้วยโรคร้าย ในหลายกรณีก็ไม่ได้ถึงกับตายจากกันไปเสียทีเดียว แต่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็นอนเป็นเจ้าชายหรือเจ้าหญิงนิทราไม่สามารถพูดคุยกันต่อไปได้

ชายญี่ปุ่นคนนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าความรักของเขานั้นเป็นสิ่งที่มั่นคง ด้วยการรอคอยแฟนสาวที่นอนโคม่าอยู่นานถึง 8 ปีเต็ม ฟ้าคงจะเห็นถึงความรักแท้จริงของชายหนุ่มจึงได้สร้างปาฏิหาริย์ให้หญิงสาวหายดีดังเดิม จนในที่สุดทั้งคู่ได้แต่งงานกันตามที่ตั้งใจไว้

 

Nashiji Hisashi และแฟนสาว Makahara Mai

 

Nakashiji Hisashi และ Nakahara Mai รู้จักกันเมื่อปี 2005 พวกเขาคบกันในฐานะคู่รักและรักกันดีเรื่อยมา พอคบกันได้ 2 ปีทั้งคู่ก็มั่นใจแล้วว่านี่แหละคือคู่ชีวิตของตัวเอง จึงได้วางแผนแต่งงานในเดือนมีนาคม 2007

ทว่า 3 เดือนก่อนงานแต่ง Mai ก็เริ่มมีอาการเจ็บป่วยอย่างรุนแรง แฟนหนุ่มจึงพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที แต่รักษาตัวได้เพียงแค่ 3 วันอาการของเธอก็ทรุดหนักอย่างเห็นได้ชัด

 

 

หลังจากนั้นเธอก็เกิดอาการหัวใจวาย ทางโรงพยาบาลรีบส่งตัวเธอไปรักษายังโรงพยาบาลใหญ่อีกแห่งทันที แม้ว่าแพทย์จะช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ได้ แต่เธอก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไป

 

 

แม้ว่าหญิงสาวจะไม่สามารถขยับร่างกายได้แล้ว มันก็ไม่ได้มีผลต่อความรักของชายหนุ่มที่มีต่อเธอเลยแม้แต่น้อย เขายังคงเข้ามาเยี่ยมเธอทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมงก่อนไปทำงาน และก็ใช้เวลาทั้งวันหยุดอยู่เป็นกำลังใจให้เธอด้วย

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยังคงมาเยี่ยมเธอเหมือนเดิม และยังฉลองวันเกิดให้กับเธอแม้ว่าเธอจะขยับตัวไม่ได้ก็ตาม

 

 

เขาใช้เวลารอ Mai อยู่เป็นปีโดยเขามักจะเข้ามานวดมือและตัวของเธอ ทั้งยังร้องเพลงโปรดของเธอให้ฟังอีกด้วย เขายังคงพูดคุยกับเธอแม้ว่าจะไม่มีคำตอบใดๆ กลับมาจากเธอเลย

Mai ไม่สามารถขยับตัวได้เลย เธอยังคงมีอาการเช่นเดิมโดยสามารถโต้ตอบได้ด้วยการกลอกลูกตาไปมาเท่านั้น แต่ชายหนุ่มก็ยังคงไม่หมดหวังอยู่ดี

 

 

หลังจากเธอเข้าสู่อาการโคม่าได้ 6 ปี Hisashi ก็สังเกตว่าแฟนสาวเริ่มขยับใบหน้าได้แล้ว เป็นเวลายาวนานกว่าที่แฟนสาวจะเริ่มมีอาการดีขึ้น ทว่าตอนนี้ Mai ก็มีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ หากยังเป็นแบบนี้ต่อไปเธออาจจะหายดีก็เป็นได้

 

 

หลังจากเธอป่วยมากว่า 8 ปี ในที่สุดหญิงสาวก็หายดีและสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ชายหนุ่มเห็นดังนั้นก็ดีใจยกใหญ่ รีบจัดงานแต่งงานทันทีในเดือนสิงหาคม 2014 แม้ว่าจะเลยกำหนดการแต่งงานเดิม 7 ปีก็ตาม

 

 

พนักงานจากโรงพยาบาลและเพื่อนของบ่าวสาวต่างก็มาร่วมยินดีกับพวกเขาในงานแต่งงาน ทุกคนต่างก็คิดว่าการที่เจ้าสาวฟื้นจากการเป็นเจ้าหญิงนิทรามาได้เป็นเพราะรักแท้จากชายหนุ่มแน่ๆ ต่อจากนี้ไปพวกเขาก็จะได้มีความสุขร่วมกันในฐานะสามีและภรรยาเสียที

 

 

คลิปวิดีโอยาวจากยูทูบ

.

ที่มา: Koreaboo, Story

Comments

Leave a Reply