พ่อแมวบุญธรรมรับเลี้ยงลูกน้อยสองตัว กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดแสนน่าร๊ากกก!!

ถ้าหากว่าคุณเป็นทาสแมวตัวจริงล่ะก็ หนึ่งในนิสัยของเจ้าเหมียวที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีเลยนั่นก็คือความไม่สนโลกหรือสนสิ่งใดๆ เลย และยิ่งเป็นแมวตัวผู้ด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึงพวกมันคือเพลย์บอยชัดๆ !!

แต่ทว่าสำหรับเจ้า Sora แมวหนุ่มวัย 3 ปีผู้แสนอบอุ่นตัวนี้กลับไม่เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวอื่นๆ มันได้มอบความรักและดูแลเจ้าเหมียวจรจัดตัวน้อยสองตัวและกลายเป็นพ่อบุญธรรมของพวกมันในที่สุด

 

พบกับเรื่อวราวสุดน่ารักของครอบครัวนี้กันได้เลย….

 

เจ้า Amelie และ Canele ลูกแมวน้อยวัย 2 เดือนทั้งสอง ได้รับความช่วยเหลือจากทีมกู้ภัย ก่อนที่พวกมันจะย้ายเข้ามาบ้านหลังใหม่และได้รู้จักกับพี่ใหญ่อย่างเจ้า Sora

แน่นอนว่าเจ้าเหมียวน้อยทั้งสองนั้นยังคงต้องการความอบอุ่นอยู่ พวกมันจึงเริ่มทำความรู้จักกับพี่ใหญ่หลังจากที่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

“ในตอนแรกที่พบกัน เจ้า Sora ค่อนข้างระวังตัวนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นไม่นานมันก็เริ่มที่จะดูแลเจ้าตัวน้อยทั้งสอง” คุณ Rie เจ้านายของพวกมันให้สัมภาษณ์

 

เจ้า Amelie และ Canele แมวน้อยทั้งสองตัวที่ได้รับการช่วยเหลือ

 

หลังจากที่เริ่มคุ้นเคยกัน เจ้า Sora ก็เริ่มทำหน้าที่ดูแลพวกเจ้าเหมียวพร้อมกับมอบความรักให้กับพวกมันไม่ว่าจะเป็นการกอด หรือคอยเล่นกับพวกมัน เรียกว่างานนี้พี่เหมียวของเราได้กลายเป็นคุณพ่อไปซะแล้ว

“ทั้ง Amelie และ Canele นั้นคุ้นเคยกับเจ้า Sora ตั้งแต่วันแรกที่พวกมันได้เจอกัน พวกมันรักเจ้า Sora ก่อนที่ฉันจะรู้เสียอีก” คุณ Rie กล่าว

 

ไปอาบน้ำก่อน!!

 

ดูเหมือนว่าเจ้าแมวน้อยทั้งสองจะรักคุณพ่อบุญธรรมของพวกมันมากเลยนะเนี่ย!?

 

ชมความน่ารักของครอบครัวนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลย…

 

ขุ่นพ่อ หนูขอกอดหน่อยยย

 

อ่า… ได้เวลาทำหน้าที่คุณพ่ออีกแล้วสินะ!? พี่ Sora

 

ม่ะ… ตามป๊ะป๋ามา ดูสิว่าห้องนี้มีอะไรซ่อนอยู่!?

 

ตอนนี้ครอบครัวเล็กๆ ของเจ้าเหมียวทั้งสามกำลังเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านมาเจ้า Sora ของเราก็ได้ทำหน้าที่พ่ออย่างเต็มที่ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของเจ้า Amelie และ Canele ก็ตาม

 

 

ป๊ะป๋ากินไรอ่ะ ขอชิมหน่อยย

 

แหม่… น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ยเจ้าเหมียว และหากว่าแค่นี้ยังไม่จุใจล่ะก็สามารถเข้าไปชมความน่ารักของครอบครัวนี้เพิ่มเติมได้ที่อินสตราแกรม riepoyonn กันได้เลย

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply