รู้หรือไม่ว่านักกีฬาโอลิมปิกมักจะ ป๊าบๆ กันในค่ายพัก และมันก็เกิดขึ้นมานานแล้วด้วย!?

เป็นที่รู้กันดีว่าเรานั้นจะได้ดูงานกีฬาโอลิมปิกกันทุกๆ สองปี (มีโอลิมปิกฤดูร้อนสลับกับโอลิมปิกฤดูหนาว ซึ่งทั้ง 2 งานจะจัด 4 ปีครั้ง ในปีที่เหลื่อมกัน เราจึงได้ดูโอลิมปิกของฤดูร้อนและหนาวสลับกันทุก 2 ปี) ซึ่งในสายตาของเรามันคือการแข่งกีฬาที่รวมสุดยอดคนที่มีความสามารถในด้านต่างๆ มาแข่งขันกัน แต่ถ้าเรามองข้ามเรื่องกีฬาไป เราเคยสงสัยไหมว่าเขาทำอะไรกันระหว่างที่อยู่ในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิกบ้าง

Hope Solo นักกีฬาฟุตบอลหญิงผู้เคยเข้าร่วมในกีฬโอลิมปิกออกมาเปิดเผยกับ ESPN ว่ากิจกรรมหลักๆ ในหมู่บ้านนั้น นอกจากการฝึกที่หนักหน่วงแล้ว นักกีฬาส่วนใหญ่ยังปาร์ตี้หนักอีกด้วย แถมที่สำคัญส่วนใหญ่ยังชอบจะมีเซ็กส์กันอีกด้วย

เธอเล่าว่า “นักกีฬาหลายคนวาดฝันอยากสร้างความทรงจำที่ระหว่างได้เข้าร่วมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่นี้ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าเราจะได้เข้าร่วมอีกไหม ฉะนั้นการมีปาร์ตี้เซ็กส์ หรือออกไปมีเซ็กส์ข้างนอกไม่ก็สนามหญ้าในค่ายจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนอยากทำ”

 

 

หลายคนอ่านแล้วอาจจะงงว่า เฮ้ย!! นี่ไปแข่งกีฬามันต้องขนาดนี้เลยเหรอ แต่เชื่อเหอะว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ และมันเกิดขึ้นมานานแล้วด้วย ไม่เชื่อลองมาดูเรื่องจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ในโอลิมปิกกันดูเป็นไง

 

นักกีฬานั้นจุดติดง่ายมาก!!

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดย Ryan Lochte นักกีฬาว่ายน้ำชาวอเมริกา ซึ่งเขาบอกว่า 70 ถึง 75 % ของคนที่พักอยู่ในค่ายโอลิมปิกมักจะมองหาใครสักคนเพื่อมีอะไรกัน และแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องปกติ

 

มีแจกถุงยางฟรีในหมูบ้านนักกีฬา

คุณอ่านไม่ผิดหรอก เพราะมันมีแจกจริงๆ อย่างว่าเรื่องการที่นักกีฬาหลายคนจะรู้สึกอยากมีอะไรกับใครสักคนมันมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยจึงเริ่มมีการแจกถุงยางอนามัยตั้งแต่ 20 ปีก่อนแล้วนั่นเอง

 

ยิ่งเป็นคนใกล้ตัวเท่าไหร่ โอกาสป๊าบๆ กันยิ่งสูง

บ้านพักนักกีฬาส่วนใหญ่นั้นมักจะสร้างให้ติดกัน เพื่อที่จะได้ประหยัดพื้นที่และจุคนได้เยอะขึ้น แถมหลายจุดยังเชื่อมถึงกันอีก และเมื่อผนวกกับการที่คนเยอะขึ้นการแชร์ที่นอนจึงเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อมันเป็นแบบนั้นแล้วโอกาสที่จะได้พูดคุยกันจึงมีเยอะขึ้น การจะมีอะไรกันก็ง่ายขึ้นไปด้วย

 

แอปหาคู่ลุกเป็นไฟ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าบางคนอาจจะอยากป๊าบๆ กับใครสักคนในเวลานั้นแต่ใช่ว่าพวกเขาจะเข้าสังคมได้เก่งทุกคน ฉะนั้นแอปหาคู่จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกหลัก เพราะการคุยแชทโดยไม่เห็นหน้าก่อนมันเป็นอะไรที่ช่วยได้เยอะ แน่นอนว่าจุดจบของเรื่องนี้ก็คือการมีอะไรกันนั่นเอง แฮ่กๆ

 

การมีอะไรกันแบบเอาท์ดอร์ถูกห้าม

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1988 การมีอะไรกันข้างนอกสถานที่ถูกห้ามในหมู่บ้านพักนักกีฬาโดย Olympic Association แต่แม้ว่ามีข้อห้ามก็ทำอะไรเหล่านักกีฬาที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไม่ได้นัก เพราะสุดท้ายก็ยังมีคนแหกกฎและออกไปมีอะไรกันนอกสถานที่หรือบนพื้นหญ้าอยู่ดี…

 

สุดท้ายเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านนักกีฬา จะจบลงที่บ้านพักนักกีฬาเท่านั้น

แม้ว่าจะมีกฎห้ามหลายอย่างมากมายอย่างเป็นทางการ แต่กฎที่หลายคนเลือกจะปฎิบัตินั้นมีเพียงอย่างเดียวนั่นก็คือ ความสัมพันธ์ของแต่ละคนจะจบลงที่นี่เท่านั้น และจะไม่มีการไปพูดต่อข้างนอกนั่นเอง

 

พอได้รู้เรื่องวงในแบบนี้แล้ว รู้สึกอยากเป็นนักกีฬาโอลิมปิกขึ้นมาบ้างไหม

 

ที่มา elitedaily

Comments

Leave a Reply