มันไม่ใช่อ่ะ!? หญิงสาวตัดสินใจทิ้งแฟนหนุ่ม หลังพบว่ารถปอร์เช่ของเขาคือ ‘มิเรอร์เกรด AAA’

เพื่อนๆ เคยคิดกันไหมครับว่า ของบางอย่างเราไม่จำเป็นต้องใช้ของแท้ก็ได้ ขอให้มันใช่ได้เหมือนกัน จะของแท้หรือของเลียนแบบมันก็ไม่ต่างกันหรอก แต่เรื่องราววันนี้ ของเลียนแบบ ได้ทำพิษเข้าแล้ว เพราะเมื่อสาวจับได้ว่าหนุ่มคู่เดทของตนใช้ของปลอม จนถึงกับต้องเลิกรากันเลยทีเดียว

 

 

เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งขับรถ Porsche (บ้านเราเรียก ปอร์เช่) คันงาม รุ่น Cayenne ไปที่งานสังสรรค์แห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ขับรถยี่ห้อหรูก็ทำให้ชายหนุ่มได้แอ้มสาวกลับมาเสียด้วย

 

 

เขาและหญิงสาวคบกันได้ราว 2 สัปดาห์ มีเซ็กส์กันบ้างสองสามครั้ง หญิงสาวรู้สึกพอใจที่ได้คบกับหนุ่มไฮโซแบบเขา จึงโพสต์ภาพรถ Porsche สุดหรูของเขาลงอินเทอร์เน็ตเพื่อโอ้อวด

 

.

 

จากนั้นเพื่อนของหญิงสาวจึงได้สังเกตเห็นว่านั่นไม่ใช่รถ Porsche จริงๆ แต่มันคือรถของจีนที่ทำขึ้นมาเพื่อลอกเลียนแบบ Porsche รุ่น Cayenne ที่มีชื่อยี่ห้อว่า Zoyte ต่างหาก เพื่อนของหญิงสาวกล่าวว่า รถยี่ห้อ Zoyte นี้มีราคาประมาณ 740,000 บาทเท่านั้นเอง ในขณะที่รถ Porsche Cayenne ของจริงจะมีราคาถึง 7,400,000 บาท ซึ่งมากกว่าถึง 10 เท่า!

 

 

ในตอนแรกที่เจอชายหนุ่มคนนี้ หญิงสาวกล่าวว่าเขาดูเงียบขรึมและสุภาพ เขาบอกว่าจะพาเธอไปนั่งรถเล่น เมื่อเธอเห็นรถของเขาที่มีลักษณะเหมือน Porsche เปี๊ัยบ เธอจึงรู้สึกว่าเศรษฐีหนุ่มคนนี้ใจดี และสุภาพมาก เพราะหลังจากนั้นเมื่อเธอได้ออกเดทกับเขา เขาเองก็ไม่ได้พยายามล่วงเกินเธอเลยแม้แต่น้อย ทำให้หญิงสาวรู้สึกชอบเขามากขึ้น

 

 

แต่เธอกลับต้องตกใจเมื่อเพื่อนของเธอกลับมาบอกว่า นี่ไม่ใช่รถ Porsche ที่เธอคิด แต่เป็นรถลอกเลียนแบบต่างหาก เมื่อเธอรู้ความจริง เธอรู้สึกหัวเสียมาก เธอจึงไปหาชายหนุ่มเพื่อบอกเลิก โทษฐานที่ทำให้เธอต้องอับอายและเสียหน้าต่อหน้าเพื่อนๆ ของเธอ…

 

 

หากใครจะใช้ของลอกเลียนแบบล่ะก็ ทำให้มันเนียนๆ หน่อยแล้วกันเนอะ จะได้ไม่แป้กแบบพ่อหนุ่มคนนี้ แถมไม่ต้องทำให้สาวๆ ที่ไหนขายหน้าด้วย

 

ที่มา: 9gagWorldofbuzz, และ Ettoday

Comments

Leave a Reply