ความจริงของชายเบื้องหลังชุด ‘Barney’ หันมารันวงการธุรกิจเซ็กส์แบบตันตระ หมดกันฝันวัยเด็ก…

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 1991 จน ถึงปี 2001 ซึ่งเป็นปีทองของเหล่ารายการโทรทัศน์ที่นิยมให้คนมาสวมชุดตัวละครต่างๆ เช่น Banana in pajamas, Teletubbies และ Barney & Friends เป็นต้น

แน่นอนว่าโดยปกติแล้วเราจะรู้จักแค่ผิวหน้าของตัวชุดเท่านั้น แต่เราไม่ได้รู้หรอกว่าคนที่อยู่ข้างในนั้นเป็นใครมาจากไหนและทำอะไร จะยกเว้นก็แต่ชายผู้รับบทเป็น Barney ไดโนเสาร์สีม่วงนี่แหละ ที่เขาออกมาเปิดเผยชีวิตของตัวเองหลังจากเลิกรับบทดังกล่าว โดยเฉพาะธุรกิจล่าสุดของเขานั้นช่างสวนทางกับงานเก่าสุดๆ

 

 

David Joyner คือชายผู้รับบทเป็นไดโนเสาร์แสนใจดีตัวดังกล่าว โดยเขาออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาได้เปิดธุรกิจใหม่เกี่ยวกับ ‘เซ็กส์แบบตันตระ’ ซึ่งฟังดูแล้วพร้อมคิดถึงหน้า Barney ไปพร้อมกันเราก็คงเงิบไปสักครู่แล้วคิดว่า ‘เออ…ไดโนเสาร์ใจดีวันนั้นกลายมาเป็นเซียนเรื่องเซ็กส์บำบัดในวันนี้เฉยเลย’

 

 

(เซ็กส์แบบตันตระ นั้นคือการมีเซ็กส์แบบผ่อนคลาย ซึ่งใช้หลักการของศาสนาและพลังเข้ามาช่วยเสริม โดยผู้ที่มีเซ็กส์แบบตันตระนั้นได้รับประสบการณ์อันสุดยอดและไปถึงจุดสุดยอดอย่างแน่นอน

ฟังแล้วอาจจะดูเพ้อเจ้อ แต่ว่าการมีเซ็กส์แบบตันตระนั้นถือเป็นพิธีกรรมอย่างหนึ่งที่มีมาอย่างช้านาน และไม่ได้มีเพื่อความสนุก แต่จะมุ่งเน้นไปที่ความผ่อนคลาย เสริมสร้างพลังงานในตัวและทำความรู้จักกับคู่ของเรานั่นเอง)

 

 

David บอกว่าเขานั้นจะรับเฉพาะลูกค้าที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งจะมีการคิดราคาอยู่ที่ราว 350 ดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยก็ราว 11,000 บาทนั่นเอง

แน่นอนว่าธุรกิจนี้ไม่ผิดกฎหมายเพราะถือเป็นการบำบัดอย่างหนึ่ง และการที่ David หันมารันวงการนี้ก็ไม่ผิดเช่นกัน มันจะมาพลาดก็ตรงที่เราดันรู้ว่าเขาเคยเป็นตัวละครในวัยเด็กของเรา และเขาหันมาอยู่ในวงการที่ตรงกันข้ามนั่นเอง

 

 

จะว่าไป อยากจะฝากตัวเป็นศิษย์เหมือนกันนะ แฮ่

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply