Simon Shelton Barnes ชายผู้สร้างรอยยิ้มในชุด ‘Tinky Winky’ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 52 ปี….

หากเอ่ยถึงชื่อของ Teletubbies (เทเลทับบีส์) ไม่ว่าจะเป็นแฟนรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ต่างก็คงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี อันเป็นรายการทีวีสำหรับเด็กจากประเทศอังกฤษ และถูกฉายในโปรแกรมโทรทัศน์ของประเทศไทยด้วย

วันเวลาที่ล่วงเลยมานานหลายต่อหลายปี รายการนี้ก็ช่วยสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ มามากมายนับไม่ถ้วน ทั้งบรรยากาศในรายการ ตัวละครที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันไป ทำให้เราได้รู้จักกับแก๊ง 4 สีนั่นก็คือ ทิงกีวิงกี (ม่วง), ดิปซี (เขียว), ลาล่า (เหลือง) และโพ (แดง)

 

 

แต่ในวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561 ตามเวลาประเทศไทย เว็บไซต์สื่อของประเทศอังกฤษอย่าง BBC, The Sun และ Mirror ได้รายงานว่า Simon Shelton Barnes ชายผู้เป็นนักแสดงในร่างของทิงกีวิงกีได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 52 ปี ภายหลังจากวันเกิดของเขาได้เพียง 4 วันเท่านั้น

 

 

Simon เข้ามารับบทเป็นทิงกีวิงกีสีม่วง ผู้ชอบห้อยกระเป๋าถือสีแดงเดินไปมาในปีค.ศ. 1997 หลังจากที่นักแสดงหลัก Dave Thompson ถูกไล่ออก

 

 

Henry Shelton Barnes ผู้เป็นลูกชายได้เปิดเผยว่าคุณพ่อของเขาเสียชีวิตในวันที่ 17 มกราคม ปีค.ศ. 2018 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ พร้อมกับเขียนข้อความไว้บนเฟสบุ๊กว่า…

“ผมสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักในวันพุธที่ผ่านมา เขาเป็นผู้ชายที่ใจดีและมีความเป็นสุภาพบุรุษมากที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จัก และผมก็รักเขามากกว่าเหนือสิ่งอื่นใด”

“เขาไปอยู่ในที่ที่ดีแล้ว และผมรู้ว่าเขาไม่อยากให้ผมรู้สึกเศร้าโศก เพราะอย่างนั้นผมจะใช้ชีวิตที่เหลือตามแบบอย่างที่เขาต้องการให้เป็น…”

 

 

ขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสีย และขอบคุณที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เสมอมานะครับ

 

ที่มา : bbc, thesun, mirror, unilad

Comments

Leave a Reply