ผู้คนพากันตกใจ หลังหญิงแอฟริกันยังคงให้กำเนิดทารกหลังจากที่เธอเสียชีวิตไปแล้ว 10 วัน!?

โลกของเรานั้นมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกตะลึงและความเศร้าโศกเสียใจให้กับหลายๆ คนอย่างมาก

Nomveliso Nomasonto Mdoyi หญิงสาววัย 33 ปี ได้เสียชีวิตในบ้านของเธอ ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Mthayisi ในแถบตะวันออกเฉียงใต้ของแอฟริกาใต้ จากอาการขาดอากาศหายใจ และศพของเธอได้ถูกส่งไปยังบริษัทที่จัดงานศพเพื่อนำไปฝัง

 

 

แต่ก่อนวันงานศพ หลังจากที่เธอเสียชีวิตได้ 10 วัน ในขณะที่ทีมงานกำลังจะขนส่งศพจากห้องเก็บศพไปยังโลงศพ ก็พบกับร่างเด็กทารกอันไร้วิญญาณอยู่ระหว่างขาของเธอ ทำให้พวกเขาตกใจอย่างมาก

พวกเราตกใจและกลัวมาก จนทำให้ไม่ทันได้ดูเพศของเด็กทารกที่คลอดออกมาFundile Makalana หัวหน้าบริษัทจัดงานศพกล่าว “ตั้งแต่ทำงานที่นี่มากว่า 20 ปี ผมไม่เคยพบเจอผู้หญิงที่ตายไปแล้วคลอดลูกเลย

 

 

จากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงครั้งนี่ทำให้ Mandzala Mdoyi วัย 76 ปี แม่ของหญิงสาวผู้นี้ยิ่งโศกเศร้ากว่าเดิม เธอกล่าวว่า “พวกเราก็มีการศึกษากันแล้ว ใครก็ได้ช่วยอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีได้ไหม เป็นไปได้อย่างไรที่คนตายจะคลอดลูกได้

เธอบอกว่า “ฉันอายุมากกว่า 70 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้เลย ทำไมต้องมาเกิดขึ้นกับลูกของฉันด้วย ตอนแรกฉันก็เสียใจพอแล้วที่ลูกสาวของฉันสิ้นใจ ตอนนี้ยังต้องมาตกใจที่มีทารกคลอดออกมาจากศพของลูกสาวฉันที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 วันอีกหรือ นี่มันอะไรกัน ได้โปรดพระเจ้า ช่วยลูกด้วย

 

 

ทางครอบครัวก็ได้จัดงานศพและพิธีฝังของหญิงสาวและทารก โดยฝังเด็กในโลงศพพร้อมๆ กับแม่ และไม่สนใจเรื่องเกี่ยวกับแม่มดมนตร์ดำไสยศาสตร์หรือเรื่องงมงายใดๆ ที่ได้รับคำแนะนำมา

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า การคลายกล้ามเนื้อหลังเสียชีวิต หรือการสะสมของแบคทีเรียสามารถทำให้ทารกที่อยู่ในท้องสามารถคลอดออกมาได้ อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ใจว่าตามหลักแล้ว สามารถช่วยชีวิตทารกหลังจากที่คลอดออกมาจากแม่ที่เสียชีวิตแล้วได้หรือไม่

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply