ดาวโป๊ถึงกับฉุนจัด!? เมื่อมีเด็กวัยแค่ 12 มาขอขึ้นครู ต้องต่อว่ากลับไป ‘พ่อแม่ไม่สั่งสอน’

อินเทอร์เน็ตนี่มันเป็นดาบสองคมจริงๆ เลย ในแง่หนึ่งก็เป็นแหล่งรวมความรู้และสาระประโยชน์ต่างๆ รอบโลก แต่ในอีกแง่หนึ่งก็เป็นช่องทางเข้าถึงสื่ออันไม่พึงประสงค์ที่มาจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกเช่นกัน ตัวอย่างก็เช่น หนังผู้ใหญ่ หรือที่เราเรียกกันว่า “หนังโป๊” นั่นเอง

 

 

หนังโป๊นั้นมีเนื้อหามันที่ไม่เหมาะสมกับเหล่าเด็กๆ อย่างมาก เพราะเนื่องจากจะทำให้พัฒนาการทางความคิดเกี่ยวกับเรื่องเพศนั้นไม่เป็นไปตามธรรมชาติ ดังนั้นผู้เป็นพ่อแม่ควรควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตของเด็กๆ ให้อยู่ในลู่ทางที่สมควร

แต่ก็ไม่ใช่พ่อแม่ทุกคนจะดูและลูกๆ ได้ทั่วถึงหรอก บางครอบครัวนั้นก็ให้อิสระแก่ลูกในการใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มที่ อย่างเช่นในเหตุการณ์จะนำเสนอดังต่อไปนี้ ซึ่งก็เป็นผลพวงมาจากการที่พ่อแม่ดูแลเด็กๆ ได้ไม่ทั่วถึงนั่นเอง

 

 

สาววัย 28 ปี นามว่า Nikita Bellucci เป็นนักแสดงหนังโป๊ชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาเผยบน Twitter ของเธอว่า เธอได้รับข้อความจาก เด็กหนุ่มวัย 12 ปี ซึ่งส่งมาขอมีเซ็กส์กับเธอ

หนึ่งในข้อความที่น่าตกใจนี้ก็คือ เด็กหนุ่มกล่าวว่า “สวัสดี ผมกำลังจะอายุครบ 13 ปี ผมเป็นแฟนคลับคุณเลยนะ คุณช่วยเปลื้องผ้าแล้วมีเซ็กส์กับผมได้ไหม? ขอร้องล่ะ”

เธอตอบกลับไปว่า “เฮ้เธอ อายุแค่ 13 ควรกลับไปทำการบ้านซะ แล้วก็ไม่ต้องติดต่อฉันมาอีก ถ้ายังทำอยู่ล่ะก็ ฉันจะแคปภาพข้อความที่เธอส่งมาไปให้พ่อแม่เธอดู” แล้วเธอก็แชร์ภาพบทสนทนาระหว่างเธอกับเด็กหนุ่ม

 

ชาวเน็ตจึงมาชื่นชมเธอว่า “ขอบคุณนะที่ช่วยพูดเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมทางเพศของเด็กๆ ที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงอันตรายของการใช้อินเทอร์เน็ตด้วย”

ส่วนข้อความจากเด็กอีกคนหนึ่งก็ส่งมาถาม Nikita ว่าเธอต้องการมีเซ็กส์กับ “ชายวัย 12 ปีสุดเซ็กซี่คนนี้” หรือไม่ เธอจึงรู้สึกทนไม่ไหวจนต้องออกมาแชร์เรื่องราวเหล่านี้บนโลกออนไลน์

เธอให้ความเห็นว่า “ใช่ การเข้าถึงสื่อทางเพศมันง่ายมาก และก็ควบคุมได้ยาก ทุกวันนี้ฉันได้รับข้อความจากเด็กๆ เพื่อขอรูปภาพ ขอมีเซ็กส์ และขออะไรก็ตามเกี่ยวกับเซ็กส์อยู่เสมอๆ”

“นี่สื่อให้เห็นว่าพวกพ่อแม่ไม่มีการป้องกันที่ดี ซึ่งมันไม่ใช่หน้าที่ของดาราหนังโป๊แบบฉันที่ต้องมาสอนเด็กๆ มันเกิดจากการป้องกันที่หละหลวม พอเกิดปัญหาก็กล่าวโทษหนังโป๊”

Nikita กล่าวอีกว่า “ฉันจะไม่สนใจข้ออ้างเหล่านั้นหรอก มันไม่ได้ผิดที่ฉัน” เธอจึงนำเรื่องที่ดาราหนังโป๊หลายๆ คนในฝรั่งเศสต้องเจอไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์เพื่อปรึกษาหารือกัน

สุดท้ายเธอกล่าวว่า “คุณจะปลูกฝังอะไรพวกเขาก็เลือกเอาเอง” เธอพูดต่อว่า “พวกเขาหวังแค่ให้ฉันทำตัวสวยๆ โชว์ขาอ่อน และหุบปากให้เงียบแค่นั้น”

หวังว่าคุณพ่อคุณแม่ในยุคปัจจุบันที่อินเทอร์เน็ตมีบทบาทกับชีวิตอย่างมาก จะมีการควบคุมดูแลการใช้งานอินเทอร์เน็ตของเด็กๆ ให้เหมาะสมนะ

 

ที่มา: DailymailNzherald, และ Nationalhelm

Comments

Leave a Reply