ตำรวจบอกให้พ่ออยู่บ้านหลังลูกชายหายไป แต่พ่อดื้อจ้างฮ.ตามหา แถมเจอก่อนตำรวจด้วย

สัญชาตญาณของพ่อแม่นั้นบางทีก็ช่างแม่นยำจนน่าตกใจราวกับว่าพวกท่านมีพลังจิต เมื่อมีบางอย่างที่ผิดปกติจากนิสัยของลูกๆ บางทีพวกเขาอาจจะรับรู้ได้ทันทีว่าอาจมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นได้

เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 15 มกราคม ปี 2018 ที่ผ่านมา หลังจากที่ Tony Lethbridge คุณพ่อชาวออสเตรเลีย ติดต่อ Samuel ลูกชายวัย 17 ปีของเขาไม่ได้เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมง ซึ่งผิดปกติจากนิสัยของเขาที่จะบอกกับพ่อแม่ตลอดเวลาจะออกไปไหน

ด้วยความเป็นห่วง Samuel ทางครอบครัวจึงได้เข้าแจ้งกับตำรวจ แต่ว่าคำตอบที่ได้รับมานั้นทำให้เขาไม่พอใจอย่างมาก “พวกเขาบอกว่าลูกชายของเราอาจจะหนีออกจากบ้าน อย่างนู้นอย่างนี้ แม้ว่าเราพึ่งพูดไปว่านี่ไม่ใช่นิสัยของเขา” Tony กล่าว

 

 

หลังจากที่ตำรวจได้รับรายงาน พวกเขาบอกให้ Tony และครอบครัวกลับไปรอที่บ้าน แต่ว่าการรอคอยเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถทนทำได้ เพราะเขาคิดว่าลูกชายอาจประสบอุบัติเหตุที่ไหนซักแห่ง

สิ่งที่เขารับรู้ครั้งสุดท้ายก่อนลูกชายจะออกจากบ้านไปคือ ลูกชายของเขาส่งข้อความหาแฟนสาวเมื่อวันอาทิตย์ตอนเช้าว่าจะไปเจอกันที่บ้านของครอบครัว Blacksmiths ในเวลาประมาณเที่ยง แต่ทว่าลูกชายของเขานั้นไปไม่ถึง

Tony สงสัยว่าเขาอาจจะประสบอุบัติเหตุบนถนนเส้นนั้น ซึ่งเคยมีอุบัติเหตุรถชน ซึ่งคนขับเสียชีวิตก่อนที่ตำรวจจะมาพบเป็นเวลาหลายวัน

 

 

คุณพ่อเลยไม่รอช้า เขานำเงิน $1,000 หรือประมาณ 31,000 บาทเพื่อเช่าเฮลิคอปเตอร์  แต่เนื่องจากเขาไม่สามารถขับด้วยตัวคนเดียวได้ เขาเลยเรียก Michael พี่ชายของเขามาช่วยในการค้นหาลูกชายของเขา

หลังจากนั้น 10 นาที พวกเขาก็พบยานพาหนะที่ตรงกับลักษณะกับรถของ Samuel อยู่ในพุ่มไม้ข้างถนน Pacific Highway ใกล้กับอ่าว Crangan และพบว่าลูกชายของเขายังมีชีวิตอยู่แต่ว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัส

Tony จึงรีบเข้าไปช่วยลูกชายของเขาออกมาจากซากรถ และพูดกับเขาว่า “ลูกรัก พ่อมาช่วยแล้ว

 

.

 

างสังหรณ์ของพ่อแม่เป็นอะไรที่แม่นสุดๆ เวลาไปไหนก็อย่าลืมบอกท่านด้วยนะ

เผื่อเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา ท่านจะได้ตามหาตัวเราได้ 

ที่มา Inspiremore

Comments

Leave a Reply